Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tottenham bị chỉ trích sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 16/09/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle đã chỉ trích việc Guglielmo Vicario không thể kiểm soát được khu vực cấm địa là một trong những lý do khiến Spurs thua Arsenal. 

Mặc dù bước vào trận derby Bắc London mà không có sự phục vụ của bộ đôi chủ chốt Martin Odegaard và Declan Rice, Arsenal vẫn nỗ lực để giành chiến thắng 1-0 quan trọng trên sân khách. Trung vệ Gabriel Magalhaes là người ghi bàn duy nhất trong hiệp 2, giúp Pháo thủ giành 3 điểm.

Trận đấu này cũng tiếp tục chuỗi thành tích phòng ngự tệ hại của Spurs ở các tình huống cố định, khi chỉ có Nottingham Forest để thủng lưới nhiều bàn từ các tình huống bóng chết hơn đội bóng của Ange Postecoglou kể từ khi huấn luyện viên người Úc này đến.

Guglielmo Vicario

Guglielmo Vicario bị chỉ trích sau trận thua Arsenal

Glenn Hoddle nhanh chóng đổ lỗi cho thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs, người mà ông khẳng định vẫn còn yếu kém khi cố gắng đối phó với các tình huống cố định. Cựu huấn luyện viên của Tottenham chia sẻ với Premier League Productions:

“Thủ môn của Tottenham có một điểm yếu. Các câu lạc bộ khác đã khai thác tốt điều này, đó là khả năng kiểm soát vòng cấm của cậu ấy. Bản năng của cậu ta là đi giật lùi. Cậu ta không bao giờ muốn ra ngoài. Ban đầu cậu ta có ý định tham gia vào pha bóng, nhưng cuối cùng lại tách mình ra khỏi tình huống. 

Cơ thể cậu ấy luôn lùi về phía sau, tôi nghĩ cậu ấy phải tiến lên và đấm một số quả bóng đó. Không chỉ tình huống ghi bàn của Gabriel Magalhaes, tôi nghĩ Vicario còn nhiều lần không thể làm chủ vòng cấm, cậu ấy không khiến tôi bị thuyết phục.

Vicario là một cầu thủ cản phá giỏi nhưng cậu ấy cần phải đấm nhiều bóng hơn. Cậu ấy cũng cần làm chủ vòng cấm, khu vực mà cậu ấy có lợi nhất. Và nếu như cậu ấy không làm được điều đó, họ còn phải nhận thêm nhiều bàn thua nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X