Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp chốt tân binh đầu tiên ở hẻ 2021: Cái tên bất ngờ

Thứ Hai 31/05/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Tom Heaton được cho là sắp tái hợp đội bóng cũ Man Utd vào tuần tới sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
Đêm qua, một loạt tờ báo Anh đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, đích thân nhà báo Fabrizio Romano, nguồn tin chuyển nhượng đáng tin cậy bậc nhất làng túc cầu giáo hiện nay, cũng lên tiếng xác nhận MU đã hoàn tất bước cuối cùng để có Heaton.
Tin chuyển nhượng Thủ môn Tom Heaton chuẩn bị đến MU hình ảnh
Heaton bỏ qua nhiều CLB để trở lại MU. Ảnh: Getty.

Theo đó thủ môn 35 sẽ ký hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn một năm theo quyền định đoạt của MU. Heaton được xem là "phát súng" mở đầu cho kỳ chuyển nhượng hứa hẹn rầm rộ của MU bởi sau một mùa giải trắng tay nữa, "Quỷ đỏ" thành Manchester chắc chắn muốn đưa về sân Old Trafford một loạt tân binh chất lượng nữa để thực sự nâng tầm đội bóng, giúp MU cạnh tranh sòng phẳng hơn cho các danh hiệu ở mùa sau 2021/22.

Riêng ở vị trí thủ môn thì hè này, MU sẽ phải chia tay Sergio Romero (ra đi do hết giá trị sử dụng) và Lee Grant (giải nghệ). David de Gea chưa chắc đã tiếp tục ở lại khi vị trí số 1 bị Dean Henderson đe dọa. Như vậy, Tom Heaton là phương án cho vị trí thủ môn số 2, hoặc số 3 của "Quỷ đỏ".

Thủ môn người Anh được một số CLB tầm trung ở Premier League liên hệ, nhưng cuối cùng đã lựa chọn trở về sân Old Trafford.

Heaton trưởng thành từ chính lò đào tạo Carrington của MU. Anh mang tiếng khoác áo đội một "Quỷ đỏ" giai đoạn 2005-2010, nhưng gần như không được ra sân. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đẩy thủ môn sinh năm 1986 đến 6 CLB khác nhau theo các thỏa thuận cho mượn trong 5 năm, trước khi tống khứ Heaton sang Cardiff vào hè 2010.

Mùa này, Heaton ra sân 20 trận cho Aston Villa tại Premier League. Trước đó, anh có 6 mùa giải liên tiếp khoác áo Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X