Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 4 bàn thua, Courtois tố cầu thủ Watford ăn vạ kiếm pen

Thứ Ba 06/02/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu muộn nhất vòng 26, thủ môn Thibaut Courtois đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần và Chelsea tiếp tục có trận thua thảm hại.


Tiemoue Bakayoko nhận 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong 5 phút, khiến Chelsea chỉ còn thi đấu với 10 người từ phút thứ 30. Trong những phút cuối cùng khi kết quả đang là 1-1, The Blues sụp đổ quá nhanh và thủng lưới liên tiếp 3 bàn. Nhưng đầu tiên, họ bị dẫn trước bởi một quả penalty gây tranh cãi, khi Gerard Deulofeu dường như đã ăn vạ. Và Thủ môn Thibait Courtois đã chỉ trích trọng tài vì quyết định này.
 
“Đầu tiên, chiếc thẻ đỏ là một quyết định sau lầm” – thủ môn người Bỉ cho biết. “Ở tình huống đầu tiên, đó không bao giờ là chiếc thẻ vàng, còn trong pha bóng thứ 2 thì quá nặng. Tất nhiên, quả phạt đền cũng là một tình huống ăn vạ rõ ràng. Ngày hôm qua (trận Liverpool 2-2 Tottenham), chúng ta đã thấy khi thủ môn băng ra, góc sút nhỏ đi nhưng tiền đạo đã đặt chân lên và đó là một quả penalty. Chuyện này xảy ra bất cứ khi nào, anh ta để chân và rồi lăn ra ngã, đó không phải một quả phạt đền.”

Nhan 4 ban thua, Courtois to cau thu Watford an va kiem pen hinh anh
Coutois chỉ trích Deulofeu diễn quá sâu

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết những cầu thủ như vậy xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới. Họ cố tình va chạm và rồi ngã ra. Tôi xin lỗi nhưng tôi không nghĩ đó là một quả penalty. Thật khó để tìm ra một điều tích cực sau khi bạn trải qua 2 thất bại liên tiếp. Chúng tôi cần phải tìm lại phong độ của mình và thi đấu tốt hơn. Trước mắt Chelsea là một tháng khó khăn và chúng tôi cần phải giành điểm. Champions League sắp tới và toàn đội phải nỗ lực cải thiện phong độ” – Thibaut Courtois chia sẻ.
 
Với kết quả này, Chelsea đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Liverpool với 1 điểm kém hơn. Cuối tuần này, thầy trò Antonio Conte sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Brom, trước khi chạm trán một đối thủ rất mạnh là Barcelona.
 
Thông số trận đấu Watford 4-1 Chelsea
Watford 4-1 Chelsea
 
Chelsea thua thảm, Conte đổ tội cho các học trò
Sau khi bị Bournemouth đè bẹp 0-3, đoàn quân của HLV Antonio Conte tiếp tục gây thất vọng khi thua Watford 1-4.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X