Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois phủ nhận tin đồn muốn rời Chelsea

Thứ Hai 03/10/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Thibaut Courtois đã phủ nhận thông tin muốn rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Ở mùa giải này, thủ môn Thibaut Courtois chơi không quá tốt. Trong một thống kê gần đây, anh là người cản phá kém nhất những cú đá trúng đích của đối phương. Với phong độ không tốt của mình, ngôi sao người Bỉ phải nhận rất nhiều chỉ trích. Nhiều người còn trách BLĐ Chelsea vì đã để Petr Cech ra đi. Trước những áp lực, cầu thủ sinh năm 1992 đã nhiều lần tỏ ra chán nản, thậm chí khả năng anh rời đội chủ sân Stamford Bridge đã được bàn đến.
Thibaut Courtois phu nhan tin don muon roi Chelsea hinh anh
Courtois đang chịu rất nhiều áp lực
Cách đây không lâu, thủ môn Thibaut Courtois khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng với tuyên bố anh muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Chia sẻ của thủ thành người Bỉ khiến CĐV The Blues vô cùng lo lắng. Họ sợ rằng thủ thành này sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Hiện ở La Liga, hai đội bóng thành Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao người Bỉ. Chỉ cần anh đánh tiếng muốn ra đi ngay lập tức Atletico và Real sẽ vào cuộc. Có nguồn tin cho rằng Real đã hỏi mua Courtois ở Hè 2016 với mức giá lên tới 25 triệu bảng nhưng đã bị Chelsea từ chối.
Góc thống kê: Thủ môn Courtois kém nhất Premier League 2016/17
Các con số đang cho thấy thần gác đền của Chelsea hiện đang là thủ thành tệ nhất Ngoại hạng Anh 2016/17 sau 6 vòng đấu đầu tiên.
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Courtois mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. “Tôi hiểu được sự chấn động của fan Chelsea. Nhưng tôi phải khẳng định là một ngày nào đó tôi muốn trở lại Tây Ban Nha chứ không phải bây giờ. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và sẽ không rời Stamford Bridge trong tương lai gần. Còn việc ở lại đây trong bao lâu, chỉ có thời gian mới biết được. Bây giờ, tôi chỉ muốn giành những danh hiệu cùng CLB”.
 
Thu mon Thibaut Courtois phu nhan thong tin muon roi Chelsea hinh anh 2
Courtois phủ nhận thông tin muốn rời Chelsea
Ở trận đấu với Hull City, ngôi sao người Bỉ đã chơi rất tốt. Anh góp công không nhỏ giúp The Blues giành 3 điểm ngay trên sân khách. Đây là trận giữ sạch lưới thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1992 tại Premier League mùa này. Hy vọng màn trình diễn ấn tượng trước Hull City sẽ là động lực để Courtois chơi tốt trong những vòng đấu tới.

T.N
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X