Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois lại khiến lãnh đạo Chelsea thấp thỏm

Thứ Bảy 10/02/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của thủ môn Thibaut Courtois tại Chelsea đã là chủ đề nóng suốt nhiều ngày qua và đích thân anh mới lên tiếng về việc này.


Như thông tin Bongda24h.vn đã đưa, hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn tới năm 2019 là đáo hạn. Tuy nhiên, dù đã mở nhiều cuộc đàm phán, đôi bên vẫn chưa thể đi đến sự đồng thuận. Không thiếu những đại gia tại châu Âu muốn sở hữu chữ ký của thủ môn 25 tuổi đặc biệt là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong một vài năm qua đã muốn có sự nâng cấp cho Keylor Navas đã bước qua tuổi 31 trong khung thành.

Thu mon Courtois lai khien lanh dao Chelsea thap thom hinh anh
Courtois chưa muốn gia hạn hợp đồng ngay với Chelsea

Phía Chelsea dĩ nhiên không muốn mất đi chốt chặn đáng tin cậy của mình. Họ muốn Courtois sớm ký hợp đồng mới trước khi mùa giải 2017/18 này kết thúc. Cần biết rằng hè này, World Cup 2018 sẽ diễn ra và lãnh đạo Chelsea muốn các trụ cột nhanh chóng chốt tương lai để tránh rơi vào tình thế cập rập trước mùa mới.

Tuy nhiên, với Thibaut Courtois, anh cho rằng chưa vội vàng để làm mới giao kèo lúc này. “Chúng tôi đã thống nhất sẽ ngồi lại với nhau trong thời gian tới vì CLB có nhiều vấn đề cần thiết hơn để giải quyết trong tháng 1 vừa rồi”, tuyển thủ Bỉ nói với tạp chí Sport/Foot. “Không có sự vội vàng nào, tôi còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019. Tôi đang hạnh phúc ở đây và muốn cùng CLB giành được nhiều danh hiệu.”

Trước khi trở lại Chelsea đầu mùa 2014/15, Courtois từng có 3 năm chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Đến giờ, thủ thành 25 tuổi vẫn còn lưu giữ nhiều kỷ niệm tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha: “Atletico thực sự là một tập thể những người bạn. Chúng tôi thường xuyên đi chơi với nhau và các đồng đội đã dạy cho tôi một ngôn ngữ tôi không biết gì trước khi đến đây. Khi chia tay, tôi đã khóc.”

Xem thêm một số thông tin về Thibaut Courtois:

Thibaut Courtois

Xem thêm một số bài viết khác về Thibaut Courtois trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X