Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Spurs thuê chó bảo vệ vì sợ gặp cướp như Dele Alli

Thứ Sáu 15/05/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, thủ môn Hugo Lloris đã tăng cường an ninh bằng cách vung tiền tậu chó nghiệp vụ.


Đội trưởng Spurs sợ gặp cướp

Trong thời gian cách ly ở nhà, tiền vệ Dele Alli đã trải qua khoảnh khắc kinh hoàng khi vị cướp có vũ trang đến hỏi thăm. Niềm hy vọng của Tottenham đã dũng cảm chống trả lũ cướp và bị thương ở mặt, nhưng cũng bị lấy mất một vài tư trang có giá trị.

Hoảng hồn với những gì xảy ra với người đồng đội, Hugo Lloris – thủ quân Spurs đã có động thái vô cùng thiết thực, đó là mua luôn một chú chó nghiệp vụ để đảm bảo an ninh. Thông tin này đã được hé lộ trên trang cá nhân của cô vợ Marine. 

Hugo lloris

Hugo Lloris thuê chó bảo vệ gia đình


Cùng hình ảnh chú chó, vợ Lloris đã có những dòng mô tả như “người bảo vệ của chúng tôi”, “bạn thân thiết”. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đã mua chú chó chăn cừu Bỉ này với giá 15 nghìn bảng, tại một công ty chuyên bán chó nghiệp vụ tại thủ đô London.

Người bạn mới này sẽ có nhiệm vụ bảo vệ vợ và 3 đứa con ở nhà. Ngoài “chuyên môn” được bên bán đảm bảo, thì chú chó cũng được giới thiệt rất thân thiện với trẻ em.

Trước Hugo Lloris, một vài ngôi sao tại Premier League cũng đã chiêu mộ chó nghiệp vụ để giữ an toàn, đó là 2 đồng đội tại tuyển Pháp Lacazette và Paul Pogba.

G

Người bạn mới đang tin cậy của thủ môn Spurs

 

SỐC: Sao Tottenham bị ăn đấm khi chống trả lại kẻ gian đột nhập vào nhà
Tiền vệ Tottenham và ĐT Anh là Dele Alli đã bị tấn công bởi 2 tên trộm có trang bị vũ khí khi chúng đột nhập vào nhà của anh.
Harry Kane động viên Dele Alli sau vụ cướp táo tợn
Tiền đạo người Anh lên tiếng động viên tinh thần đồng đội ở Tottenham sau khi tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng vì bị kẻ gian đột nhập nhà, thậm chí gây thương...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X