Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 4 của MU háo hức trước cuộc chiến De Gea vs Henderson

Thứ Hai 14/09/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lee Grant khẳng định cuộc chiến giành suất đá chính giữa De Gea và Dean Henderson là một cơn đau đầu dễ chịu với HLV Solskjaer.
Man United đang đối diện với một vấn đề khi lựa chọn thủ môn bắt chính ở mùa giải tới. Dean Henderson đã trở lại sau 2 mùa giải cho mượn thành công ở Sheffield United và không giấu giếm khát khao trở thành thủ mon số 1 của MU. Vị trí đó đang được De Gea trấn giữ.

Chọn ra một người bắt chính không hề dễ dàng. Nhưng thủ thành Lee Grant tin rằng đây là một vấn đề tích cực với Man United.

Lee Grant háo hức trước cuộc chiến De Gea vs Henderson hình ảnh

Thủ môn số 4 của MU háo hức trước cuộc chiến De Gea vs Henderson


“Tôi nghĩ đây là một cơn đau đầu dễ chịu. Solskjaer có những cá nhân xuất sắc, những cá tính tốt và đó là điều quan trọng. 4 hay 5 thủ môn chúng tôi đều hiểu chuyện. Chúng tôi đều muốn giúp đỡ nhau, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đều có quyết tâm trở nên tốt hơn người đứng trước mình.

Đó là điều quan trọng và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi ở mùa giải tới. Có rất nhiều trận đấu để chơi nên cơ hội sẽ được chia đều cho tất cả”.


De Gea được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn số 1 của MU ở mùa giải 2020/21. Nhưng Henderson sẽ thổi lửa vào gáy De Gea. Và Grant rất vui mừng khi sao trẻ người Anh quay trở lại sân Old Trafford.

“Bầu không khí ở đội bóng bây giờ rất tốt. Vị trí thủ môn cũng không khác gì các vị trí khác. Chúng tôi đều thúc đẩy nhau đi đúng hướng, cố gắng giữ thể trạng tốt và sẵn sàng hướng đến tuần tới.

Tôi nghĩ rằng Henderson đang rất tự tin vào bản thân. Niềm tin này là điều quan trọng nhất, đặc biệt là khi bạn ở độ tuổi trẻ như thế. Bài kiểm tra tiếp theo của cậu ấy rõ ràng đang ở trước mắt.

Giờ thì cậu ấy đã cam kết tương lai với đội bóng, một điều tuyệt vời. Chúng tôi đều muốn chơi tốt cho CLB và điều đó chỉ làm bầu không khí ở đội bóng trở nên tốt hơn”.

Lộ diện 3 mục tiêu thay thế của MU nếu ‘xịt’ Sancho
Hao tâm tổn trí theo đuổi Jadon Sancho cả mùa hè này, công tác chuyển nhượng MU vẫn chưa tiến gần mức giá mà Dortmund đặt ra. Bởi vậy, họ có thể nghĩ đến những...
Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho
Dimitar Berbatov cho rằng Man United nên ưu tiên chiêu mộ thêm trung vệ hơn là cố gắng mua Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng này.
NÓNG: HLV Dortmund xác nhận Jadon Sancho sẽ không tới MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Lucian Favre khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X