Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 2 của M.U tiết lộ về mối quan hệ với De Gea

Thứ Sáu 28/07/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Romero khẳng định có mối quan hệ rất tốt với David de Gea và rất vui nếu thủ môn này ở lại với Man United.


Trong khoảng 4 mùa giải trở lại đây, thủ môn David de Gea đã trở thành chốt chặn vô cùng vững chắc của Manchester United. Mùa trước, anh đá chính 35 lần tại Premier League và góp công lớn vào thành tích chỉ lọt lưới 29 bàn của Quỷ đỏ (ít thứ 3 tại giải chỉ sau Tottenham). Tuy nhiên, khi cửa sổ chuyển nhượng hè 2017 mới mở ra, những tin đồn De Gea chuyển đến Real Madrid lại rộ lên.

Thu mon so 2 cua MU tiet lo ve moi quan he voi De Gea hinh anh
Romero khẳng định vẫn có mối quan hệ tốt với De Gea

Cách đây gần 2 năm, người gác đền 26 tuổi đúng ra đã trở thành người của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu không có sự cố máy fax nổi tiếng khiến thương vụ không kịp hoàn thành đúng quy định. Giờ đây, Real lại trở lại với chiến dịch “săn” thủ môn De Gea khi sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng cho M.U.

Sự ra đi của De Gea (nếu có) sẽ giúp Sergio Romero có thêm nhiều cơ hội thể hiện hơn nhưng thủ môn số 2 của M.U hiện nay lại không nghĩ vậy. “Ở CLB, có sự cạnh tranh vị trí giữa tôi và De Gea”, anh nói với phóng viên. “Nhưng sự thật là chúng tôi có một tình bạn tuyệt vời, chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để giúp đỡ lẫn nhau.”

“Đây là điều quan trọng để chúng tôi có thể hiểu nhau hơn. Anh ấy gây sức ép lên tôi và ngược lại cũng giống như một thủ môn khác là Joel Pereira. Thật tốt cho tôi nếu như De Gea ở lại. Đó là một người bạn và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình tập luyện. Nếu anh ấy chơi tốt, chứng tỏ tôi đã làm tốt và theo cách đó, trình độ sẽ được nâng cao.”

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai De Gea
HLV Jose Mourinho khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn ở lại M.U.

Hồi tháng 7 vừa qua, Romero – người gia nhập M.U năm 2015 đã gia hạn thêm 4 năm với CLB. Cầu thủ 30 tuổi đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước bao gồm 12 trong chiến dịch vô địch Europa League của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh không dám chắc về thời lượng ra sân của mình trong năm 2017/18.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”, Romero nói thêm. “Như thường lệ, chúng tôi sẽ chỉ biết đội hình xuất phát trước trận đấu và sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ. Trong mỗi lần được ra sân, tôi sẽ cố gắng tận dụng.”

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn De Gea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X