Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 của Atletico tỏ tình với M.U

Thứ Ba 11/06/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Sky Sports đăng tải, thủ môn Jan Oblak hứng thú với M.U và quyết rời Atletico Madrid ngay mùa hè này.


Thủ môn khủng bật đèn xanh cho Quỷ đỏ


Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, thủ môn của Atletico đang chán ngấy viễn cảnh ở lại thêm một mùa giải nữa, và đang tìm kiếm bến đỗ ngay mùa hè này. Cụ thể, Jan Oblak rất hào hứng trước những lời đề nghị từ Man United và PSG.

Sở dĩ cầu thủ sinh năm 1993 đang rất chán nán tại SVĐ Wanda Metropolitano, bởi anh không hài lòng khi CLB không giữ chân được những cầu thủ giỏi nhất. Antoine Griezmann là một ví dụ, khi tiền đạo này đã sớm nói lời chia tay với người hâm mộ.

MU muon mua Jan Oblak thay De Gea

Jan Oblak hứng thú với M.U


Nhưng giữa PSG và M.U, Oblak ưu tiên Quỷ đỏ hơn bởi ước mơ chơi bóng tại giải Ngoại hạng, giải đấu có những cầu thủ hàng đầu. Hiện tại, Man United vẫn đang gặp khó khăn trong việc trói chân David De Gea, và họ hoàn toàn có thể để anh ra đi, tới chính PSG và dùng tiền mua Oblak.

Nếu điều này xảy ra, sẽ thêm một mùa hè mà giá chuyển nhượng dành cho một thủ môn được phá kỷ lục, sau những thương vụ Kepa Arrizabalaga và Alisson Becker. Bởi một lẽ đơn giản, mức giá của Jan Oblak – một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và còn nguyên 3 năm hợp đồng, sẽ không thể dưới 70 triệu bảng.
Lý do gì De Gea liên tục bị bỏ rơi tại ĐT Tây Ban Nha?
Trong 3 trận đấu vừa qua, người hâm mộ liên tục chứng kiến hình ảnh thủ thành De Gea ngồi dự bị nhường chỗ cho Kepa ở tuyển.
Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU
Thủ thành Jan Oblak đã cảnh báo Atletico Madrid rằng hợp đồng của anh không có ý nghĩa gì khi một lần nữa được liên hệ với Man United.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X