Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng, thủ môn Leicester tố Liverpool được trọng tài ưu ái

Thứ Sáu 27/12/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà và bị đánh bại không thương tiếc, thủ môn Kasper Schmeichel lên tiếng chỉ trích trọng tài.

Schmeichel không hài lòng sau trận thua thảm

Được kỳ vọng sẽ là đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool, tuy nhiên Leicester City với sự dẫn dắt của Brendan Rodgers (cựu HLV The Kop) cũng chẳng thể làm khá hơn. The Foxes ngay trên sân nhà đã thất thủ với tỷ số đậm 4-0, qua đó khiến cuộc đua tại Premier League ngày càng trở nên một chiều.
Chia sẻ sau trận đấu này, đội trưởng Leicester – thủ môn Kasper Schmeichel cho biết: “Tỷ số 4-0 thật khó chấp nhận. Chúng tôi vẫn kiểm soát tốt tình hình trận đấu, cho đến khi trọng tài Michael Oliver tự biến ông ta trở thành người hùng. Ông ta đã có quyết định rất dũng cảm.

Thủ môn Kasper Schmeichel tố Liverpool được trọng tài ưu ái hình ảnh

Thủ môn Kasper Schmeichel chia sẻ sau trận thua Liverpool


Nghe này, bạn có thể làm gì ở pha chạm tay đó? Soyuncu không có thời gian để phản ứng kịp, cậu ấy chỉ có một phần triệu giây.

Sau khi bị thổi phạt đền, chúng tôi đã đánh mất sự kiếm soát. Rõ ràng Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, họ và Man City. Đó là những đội bóng chúng tôi cần nỗ lực để tiến gần đẳng cấp.”
Từ đầu mùa giải tới giờ, Lữ đoàn đỏ chỉ mất vỏn vẹn 2 điểm với trận hoà trước Man United, còn lại họ càn quét cả Premier League. Hưng phấn sau khi kết thúc năm 2019 với chức vô địch FIFA World Cup Club, thầy trò Jurgen Klopp đang đặt mục tiêu tối thượng đăng quang giải Ngoại hạng vào tháng 5 tới.

Trent Alexander-Arnold: Ngạo nghễ và phi thường
Không có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của Trent Alexander-Arnold trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Leicester City vừa qua, trận đấu mà hậu vệ...
Leicester 0-4 Liverpool: Sự thật trần trụi cho Bầy Cáo
Ngay trên sân nhà, Leicester đã bị hủy diệt bốn bàn không gỡ bởi Liverpool đẳng cấp vượt trội, cho thấy họ vẫn còn cả chặng đường dài nếu muốn trở thành một...
Link xem video Leicester vs Liverpool 0-4: Không thể ngăn cản
Link xem video bóng đá Leicester vs Liverpool 0-4 trận đấu thuộc vòng 19 giải ngoại hạng Anh 2019/20 đêm qua. Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold đưa The...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X