Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa lên kế hoạch giải cứu sao Man Utd

Chủ Nhật 16/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vô vọng tìm kiếm cơ hội đứng trước khung gỗ Quỷ Đỏ, thủ môn 23 tuổi Sam Johnstone có thể sớm rời bỏ mái nhà Old Trafford một cách chính thức để làm lại sự nghiệp.

Tài năng của Sam Johnstone là rất có triển vọng, điều đã được anh thể hiện ít nhiều trong các chuyến du đấu hè của Manchester United. Mặc dù vậy, sao trẻ 23 tuổi hoàn toàn bất lực trong việc cạnh tranh suất bắt chính trong khung thành Quỷ Đỏ, khi xếp trước anh là một David De Gea xuất sắc nhất nhì thế giới hiện tại. Đến người gác đền số một Argentina là Sergio Romero chỉ biết chắt chiu những màn trình diễn ở các trận đấu cúp nhỏ lẻ thì cơ hội cho Johnstone ở đâu ra với vị trí thi đấu cực kỳ hạn chế việc luân phiên này.

Aston Villa len ke hoach giai cuu sao Man Utd hinh anh
Cơ hội cho Sam Johnstone rời MU để cứu vãn sự nghiệp

5-6 năm qua với biết bao lần ra đi tu nghiệp, nhưng có lẽ đã đến lúc Johnstone nên nghiêm túc tính chuyện chính thức chia tay Old Trafford, mái nhà mà anh đã gắn bó và trưởng thành từ tấm bé. Thời gian qua, thủ môn 23 tuổi được liên hệ dồn dập bởi Aston Villa và nhiều khả năng sẽ nhận được lời đề nghị cập bến thành Birmingham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới đây.

Aston Villa hiện tại sở hữu ba người gác đền bao gồm Pierluigi Gollini, Jed Steer và Mark Bunn. Tuy nhiên, tất cả đều quá tầm thường trong khung gỗ và bên cạnh đó còn thay nhau ngồi ngoài vì chấn thương. Đây cũng là một phần lớn nguyên nhân khiến cựu vương Châu Âu, vốn chỉ vừa nghỉ chơi ở Premier League, ngay lập tức đã bị các đội bóng hạng Nhất “bắt nạt” và lúc này đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19/24.

May mắn cho sân Villa Park, độ chịu chơi của các ông chủ Trung Quốc sau khi thâu tóm đội bóng là vẫn còn nguyên, sẵn sàng đáp ứng đem về những ngôi sao tầm trung bình khá như Sam Johnstone nhằm cứu vãn tình cảnh của đội bóng. Số tiền chi cho thủ môn 23 tuổi cũng rẻ như bèo, khi anh chỉ được định giá chưa tới nửa triệu bảng trên chợ chuyển nhượng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X