Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Robert Sanchez hay mắc sai lầm, HLV Maresca nhận lỗi

Thứ Hai 28/10/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã lên tiếng nhận lỗi sau khi thủ môn Robert Sanchez bị chỉ trích vì chuyền hỏng quá nhiều.

Thủ môn Robert Sanchez hay mắc sai lầm, HLV Maresca nhận lỗi

HLV Enzo Maresca đã sử dụng Robert Sanchez làm thủ môn số 1 của Chelsea kể từ khi lên nắm quyền. Trong 9 trận xuất phát ở Premier League mùa này, Sanchez thủng lưới 11 bàn thua và chỉ giữ sạch lưới 2 trận.

Maresca Sanchez
Thủ môn Robert Sanchez hay mắc sai lầm, HLV Maresca nhận lỗi

Tuy vậy, chỉ trích thường xuyên hơn hướng về Robert Sanchez là khả năng đưa ra quyết định của thủ môn này khi có bóng, thường dẫn tới những bàn thua của Chelsea.

HLV Enzo Maresca khẳng định ông sẽ tiếp tục đòi hỏi Robert Sanchez phải mạo hiểm nếu không muốn bị loại ra khỏi đội hình xuất phát.

“Cậu ấy đã làm được rất nhiều điều tốt. Sau cùng thì đó là bóng đá. Tôi là người đòi hỏi Sanchez làm điều đó. Và cậu ấy sẽ làm điều đó. Khi cậu ấy dừng làm vậy thì cậu ấy sẽ không được thi đấu.

Nếu Sanchez mắc sai lầm, đó không phải là vấn đề của cậu ấy mà là vấn đề của tôi, bởi vì tôi yêu cầu Sanchez làm như vậy. Tôi rất hạnh phúc với Sanchez và cách cậu ấy đang chơi, triển khai bóng từ tuyến dưới.

Mọi quả phát bóng chúng tôi có và cậu ấy tìm thấy Madueke và Pedro Neto, cơ hội để chúng tôi tấn công trở nên tốt hơn nhiều. Đôi khi bạn mắc sai lầm, nhưng điều đó không thay đổi cách chúng tôi chơi”.

Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, chỉ kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Điều đó cho thấy lối chơi mà HLV Enzo Maresca xây dựng có tiềm năng lớn và một vài sai sót là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X