Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ramsdale bị CĐV Tottenham lao xuống sân tấn công

Thứ Hai 16/01/2023 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã bị một cổ động viên của Tottenham tấn công ngay trên sân sau chiến thắng 2-0 của Arsenal mới đây.

Thủ môn Ramsdale bị CĐV Tottenham lao xuống sân tấn công

Arsenal chơi trên chân hoàn toàn so với Tottenham và giành được chiến thắng 2-0 xứng đáng. Nhưng trận derby Bắc London khép lại với một hình ảnh không đẹp.

Ramsdale
Thủ môn Ramsdale bị CĐV Tottenham lao xuống sân tấn công

Sau khi có lời qua tiếng lại với Richarlison, Ramsdale bước ra gần khán đài và bị một cổ động viên quá khích lao xuống tấn công. Cổ động viên này nhảy qua bảng quảng cáo trên đường pitch nhưng chỉ kịp đá Ramsdale một cái.

Chia sẻ sau trận đấu, Ramsdale nói: “Có một cổ động viên nhảy lên và đá tôi một cái vào lưng. Thật xấu hổ vì đây chỉ là một trận đấu bóng đá. Cầu thủ hai bên phải đưa tôi ra khỏi đó. May mắn là không có gì nghiêm trọng xảy ra. Tôi chắc rằng chúng tôi vẫn sẽ tận hưởng chiến thắng này khi trở về phòng thay đồ”.

Liên đoàn bóng đá Anh đã phát đi một thông báo sau vụ việc này: “Chúng tôi lên án mạnh mẽ vụ việc liên quan đến một khán giả sau trận đấu ở Premier League hôm nay giữa Tottenham Hotspur và Arsenal.

Đây là hành vi không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ làm việc cùng với cảnh sát, các cơ quan liên quan và các câu lạc bộ để đảm bảo một hành động thích hợp sẽ được thực hiện”.

Hành động của cổ động viên Spurs đã bị lên án mạnh mẽ bởi chính những cầu thủ của đội bóng này. Eric Dier và HLV Conte đều phản đối hành động của cổ động viên quá khích nêu trên.

Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng đưa ra một thông báo và cho rằng các cầu thủ cần được an toàn ở nơi làm việc của mình.

“Bạo lực nhắm đến các cầu thủ là điều không thể chấp nhận được. Những sự cố như thế này đang xảy ra quá thường xuyên.

Các cầu thủ có quyền được an toàn ở nơi làm việc của họ. Khi một cầu thủ bị tấn công, chúng tôi mong muốn luật và các quy định bảo vệ họ sẽ được thực thi.

Là hiệp hội của các cầu thủ, chúng tôi coi đây là một vấn đề ưu tiên. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền để đảm bảo các cầu thủ và ban huấn luyện được bảo vệ tốt hơn tại nơi làm việc của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X