Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?

Thứ Tư 22/07/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao người Pháp sắp cập bến Chelsea hoặc Arsenal.

Alphonse Areola tìm được nhà ở London


Mùa giải năm nay, thủ môn Alphonse Areola thi đấu trong màu áo Real Madrid theo dạng cho mượn từ PSG. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí với Courtois, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ được ra sân có vài lần. 
 
Alphonse Areola khoe mua duoc mot ngoi nha dep o London

Alphonse Areola khoe mua được một ngôi nhà đẹp ở London


Hợp đồng của Alphonse Areola với Real Madrid sẽ đáo hạn sau mùa giải 2019/20, Los Blancos không có ý định mua đứt cầu thủ 27 tuổi. Thủ thành này đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. Trong một diễn biến mới nhất, Areola đã đăng lên trang cá nhân khoe gia đình chụp ảnh trong một ngôi nhà tại thủ đô London (Anh) kèm theo chú thích rất hạnh phúc: 

"Một vài năm trước tôi từng ước mơ có một ngôi nhà ở London, bây giờ giấc mơ đã trở thành hiện thực". Thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao người Pháp sắp cập bến Chelsea hoặc Arsenal.

Lúc này, HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch chiêu mộ người gác đền mới để thay cho thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa. Ông thầy người Anh không đánh giá quá cao khả năng của thủ môn người TBN, người mắc khá nhiều sai lầm kể từ khi tới Stamford Bridge. 

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng được đồn đoán quan tâm thủ môn của PSG, "Pháo thủ" đang tìm một thủ môn mới trong bối cảnh Leno dính chấn thương nặng và lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới. Mức giá để Chelsea hoặc Arsenal có được thủ thành của ĐT Pháp được cho chỉ khoảng 20 đến 30 triệu euro.

Leverkusen tính mượn sao Real, Chelsea tiến gần Havertz
Real Madrid đã mở những cuộc đàm phán với Bayer Leverkusen về thần đồng Reinier người Brazil. Có vẻ đội bóng nước Đức đang tìm kiếm một người thay thế cho Kai...
Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm 6 tân binh chất lượng
Chuyển nhượng Chelsea đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của The Blues sau phiên chợ Hè 2020.
Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea đêm nay 22/7/2020
Đội hình Liverpool vs Chelsea dự kiến hôm nay 22/7/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Liverpool vs Chelsea 2h15 đêm nay.
Tin vắn MU sáng 22/7: Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X