Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Watford phát khiếp về Salah

Thứ Hai 18/10/2021 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Watford 5-0 vừa qua của Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng và anh đã có tổng cộng 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Salah là không thể ngăn cản

Chứng kiến những màn trình diễn ổn định với phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải của học trò, HLV Jurgen Klopp cao hứng khẳng định Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Gần như không thể ngăn chặn chân sút người Ai Cập, dù là đối đầu 1-1 hay sử dụng số đông cầu thủ trong vòng cấm địa.

Ngán ngẩm với việc vào lưới nhặt bóng, thủ thành của Watford – Ben Foster đã nêu ra phương án nghe đơn giản nhưng rất khó thực hiện, nhằm ngăn cản Salah ghi bàn. Anh cho biết: “Đôi chân của cậu ta rất nhanh. Các cầu thủ phòng ngự luôn rất e ngại giơ chân ngăn cản Salah, vì điều đó có thể dẫn tới một quả phạt đền.

Bạn có thể bắt kịp cậu ta, cố gắng ngăn cản trong vòng cấm địa, nhưng rồi Salah vẫn ghi bàn. Đó là một cơn ác mộng. Tôi thực sự không chứng kiến tường tận pha bóng đó, có 3-4 cầu thủ vây quanh và cậu ta vượt qua tất cả. Salah thậm chí còn lợi dụng 2 hậu vệ để cản trở tầm nhìn của tôi, sau đó đưa bóng vào lưới.

Thủ môn Watford phát khiếp về Salah
Thủ môn Watford phát khiếp về Mohamed Salah

Thành thực mà nói, mỗi khi Salah nhận bóng, cậu ta sẽ khiến bạn phải lo lắng. Cậu ta làm được mọi thứ từ xâm nhập vòng cấm, xoay người, di chuyển, xử lý. Hiệu suất của Salah là điều ấn tượng nhất. Luôn sẵn sàng chạy chỗ, di chuyển và điều đó thực sự hiếm có. 

Với tư cách là một thủ môn, bạn sẽ nghĩ: ‘Lạy Chúa, đừng để cậu ta sút’. Như Ronaldo vậy, nếu có khoảng cách thuận lợi, anh ấy có thể khiến quả bóng bay cao hay thấp, sang trái hay phải.

Chứng kiến màn trình diễn của Salah và trải nghiệm đối đầu với cậu ấy, tôi sẽ không phủ nhận ý kiến của Klopp rằng Salah là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm này.”

Mohamed Salah nói gì về siêu phẩm vào lưới Watford?Mohamed Salah nói gì về siêu phẩm vào lưới Watford?
Tiền đạo Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới Watford, ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc với pha lập công có được.
Klopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, MessiKlopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, Messi
Chia sẻ sau trận đấu tỏa sáng tiếp theo của Mohamed Salah, HLV Liverpool đã tỏ ra rất vui mừng.
Cận cảnh tình huống Salah lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới WatfordCận cảnh tình huống Salah lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Watford
Tiền đạo Mohamed Salah đã nối dài phong độ làm bàn ấn tượng của mình với một pha lập công vào lưới Watford hôm qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X