Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Norwich mắc bệnh ung thư ở tuổi 20

Thứ Hai 18/10/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich City thông báo rằng thủ môn 20 tuổi của họ là Dan Barden đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn.

Barden mắc ung thư


Dan Barden được đánh giá là thủ môn giàu tiềm năng và được Norwich City đem cho Livingston mượn mùa này. Cầu thủ sinh năm 2001 mới được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn.

Barden 2
Barden được chẩn đoán mắc ung thư

Barden đã trải qua một số cuộc kiểm tra theo dõi sau chẩn đoán ban đầu và sẽ bước vào một chương trình điều trị. Trong thời gian này, thủ môn người Xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu bao gồm hợp đồng cho mượn với Livingston phải dừng lại.

Về phần mình, Barden quyết tâm chiến thắng bệnh tật để trở lại sân cỏ. Anh nói với trang web chính thức của Norwich: “Đây là một giai đoạn rất khó khăn và thử thách. Nhưng sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã giúp tôi vượt qua vài tuần qua.”

“Tôi không thể nói hết những lời cảm ơn bộ phận y tế ở cả Norwich và Livingston cũng như mọi người tại bệnh viện Royal Marsden. Tốc độ mà mọi thứ diễn ra thật điên rồ, nhưng mọi người đều đã rất tận tâm làm việc.”

“Tôi nhận được sự ủng hộ từ cả hai HLV Daniel Farke của Norwich và David Martindale của Livingston. Chẩn đoán ban đầu là một cú sốc thực sự đối với tôi, nhưng điều tích cực là chúng tôi đã phát hiện sớm và tiên lượng cũng như các bước tiếp theo đều khả quan.”

“Tôi lạc quan và có suy nghĩ tích cực. Tôi tự tin rằng có thể đánh bại nó và tôi sẽ sớm trở lại để làm những gì tôi yêu thích. Tôi muốn cảm ơn mọi người xung quanh vì sự ủng hộ của họ.”

“Tôi biết rằng giai đoạn sắp tới sẽ đầy thử thách và tôi sẽ yêu cầu sự riêng tư cho tôi và gia đình trong giai đoạn này. Nếu có thể, tôi sẽ làm những gì có thể để cập nhật tiến trình của mình. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Hẹn gặp lại mọi người.”

Barden
Norwich tuyên bố sẽ ở bên chàng trai 20 tuổi


Được CLB ủng hộ


Norwich tuyên bố sẽ hỗ trợ Barden trên mọi chặng đường sắp tới trong sự nghiệp. Đội chủ sân Carrow Road gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thành viên của họ. Giám đốc thể thao Stuart Webber nói:

“Tất cả mọi người ở Norwich City đều mong Barden hồi phục nhanh chóng. Tình yêu và suy nghĩ của chúng tôi ở dành cho Barden và gia đình khi cậu ấy bắt đầu thử thách mới nhất này trong cuộc đời mình.”

“Barden là một phần của đội bóng và chúng tôi luôn quan tâm các thành viên. Barden biết chúng tôi luôn đồng hành cùng cậu ấy trên mọi bước đường. Sự chăm sóc và quan tâm của Barden đến nay ở mức cao nhất.”

“Chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã quan tâm đến cậu ấy và chúng tôi biết ơn Livingston đã phát hiện các triệu chứng của Barden và gửi cảnh báo tới chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón Barden trở lại sân Carrow Road và trung tâm tập luyện Lotus.”

Barden đã có 4 lần ra sân cho Norwich, đều trong mùa 2020-21 tại giải hạng Nhất Anh. Tuyển thủ U21 Xứ Wales từng được đem cho mượn ở Bury Town trong mùa 2019-20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X