Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Newcastle bị sốc khi chứng kiến chấn thương của Salah

Thứ Hai 06/05/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Dubravka sốc với chấn thương của Salah. Thủ môn của Newcastle đã tường thuật lại pha va chạm với ngôi sao của Liverpool.

Dubravka tiết lộ về tình huống va chạm với Salah


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle. Đội khách đã 2 lần dẫn trước nhưng thầy trò Benitez đều có bàn thắng gỡ hòa. Liverpool phải cần đến bàn thắng của Origi ở phút 86 mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
Martin Dubravka sốc với chấn thương của Salah hình ảnh

Thủ môn Dubravka nói về tình huống Salah dính chấn thương


3 điểm có được trên sân của Newcastle giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, họ cũng gây sức ép rất lớn lên đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã phải trả cái giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle.

Cụ thể, tiền đạo Salah dính chấn thương. Ngôi sao người Ai Cập bị choáng sau pha va chạm với thủ môn Martin Dubravka và hậu vệ Fabian Schar của Newcastle. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1992 rời sân bằng cáng NHM Liverpool đã tỏ ra lo lắng.

Martin Dubravka sốc với chấn thương của Salah. Thủ môn của Newcastle đã tường thuật lại pha va chạm với ngôi sao của Liverpool: “Khi Salah ngã xuống, Fabian đã tiến đến và hỏi Salah có ổn không, nhưng cậu ấy không trả lời. Trong khoảnh khắc đó tôi đã tỏ ra lo sợ”.

“Cậu ấy đã không cử động và cũng không trả lời trong khoảng 5 đến 6 giây gì đó. Nhưng sau một phút, cậu ấy đã trả lời. Tôi cảm thấy tiếc cho Salah nhưng tôi cần tiếp tục tập trung vào trận đấu. Tôi không dùng tay đấm vào đầu của cậu ấy. Có lẽ hông của tôi đã va vào đầu của Salah, tôi cũng đã tiến đến và xin lỗi cậu ấy. Tôi không cố ý làm tổn thương Salah. Tôi không phải là loại người như vậy”.

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Salah. Ông thầy người Đức tuyên bố ngôi sao người Ai Cập không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, song cần thêm thời gian để đánh giá tình hình.

Video Newcastle 2-3 Liverpool


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X