Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Djordje Petrovic hay Robert Sanchez sẽ bắt chính trước Brentford?

Thứ Bảy 02/03/2024 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino xác nhận ông đã đưa ra quyết định về việc ai sẽ bắt chính trong khung thành cho Chelsea trong trận đấu với Brentford.

Robert Sanchez đã trở lại sau chấn thương, anh bắt chính trong chiến thắng 3-2 ở vòng 5 FA Cup trước Leeds United. Bản hợp đồng ở Hè 2023 từ Brighton đã bắt đầu mùa giải với tư cách là thủ môn số 1 của Chelsea, sau khi Kepa cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn. 

Tuy nhiên, Sanchez dính chấn thương trong trận thua Everton hồi tháng 12, điều đó đã tạo cơ hội cho Djordje Petrovic tỏa sáng. Tuyển thủ Serbia đã nắm bắt cơ hội của mình và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues trong giai đoạn khó khăn.

Djordje Petrovic hoac Robert Sanchez

Djordje Petrovic hoặc Robert Sanchez sẽ bắt chính trước Brentford

 

Khi được hỏi ai sẽ bắt chính trong trận đấu với Brentford, Pochettino nói: “Tôi không biết nên nói hay không nói với bạn. Họ biết rồi. Tôi đã nói cho họ về lựa chọn của tôi. Luôn luôn khó khăn khi bạn chỉ được chọn 11 cầu thủ đá chính”.

Khi được hỏi về trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, Pochettino nói thêm: “Chúng tôi đã chơi không tồi, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chelsea đã không giữ được sự tập trung đến những phút cuối cùng, đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận.

Chúng tôi học được rất nhiều thứ sau trận thua này. Các cầu thủ vẫn ở bên nhau ở giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi tự tin vào việc đội bóng có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Hiện Chelsea đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 7 của Brighton khoảng cách 7 điểm. The Blues cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X