Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU suýt ghi bàn vào lưới Arsenal

Chủ Nhật 28/06/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson suýt ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20 theo một cách cực kỳ khó tin.

Henderson suýt chút nữa khiến Martinez vào lưới nhặt bóng


Sau 2 trận thua liên tiếp trước MU và Newcastle, Sheffield United quyết tâm rất cao trong trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở tứ kết FA Cup 2019/20. Đội chủ nhà nhập cuộc không tồi, song họ lại phải nhận bàn thua trước.
 
Pepe (giua) mo ty so cho Arsenal tu tren cham 11m

Pepe giúp Arsenal vượt lên dẫn trước


Phút 25, Lacazette bị phạm lỗi trong vòng cấm, Nicolas Pepe đã đánh bại thủ môn Dean Henderson trên chấm 11m đưa đội khách vượt lên. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà suýt chút nữa đã có được bàn gỡ do công của thủ thành Dean Henderson.

Phút 56, người gác đền bên phía Sheffield United thực hiện pha phát bóng sống hướng thẳng đến khung thành của Arsenal. Thủ môn Emiliano Martinez của đội khách đã lên hơi cao. Bóng đập đất tạo ra quỹ đạo bay khó lường, nhưng rất may là đi cao hơn một chút so với khung thành của "Pháo thủ".
 

Henderson phát bóng từ bên phần sân nhà

Bóng đi cao hơn một chút so với khung thành của Arsenal


Pha phát bóng dài suýt thành bàn của Henderson giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, một CĐV nói: "Henderson đang chơi rất tốt, anh ấy có tài năng và sự tự tin để trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính", một người khác nói thêm: "Cậu ấy từng có nhiều pha xử lý như vậy trong quá khứ, đó thực sự là một cú đá đáng kinh ngạc".

Một vài bình luận khác: "Nếu bóng đi vào lưới, tôi nghĩ thủ môn Emiliano Martinez của Arsenal sẽ không thể ngăn cản", “Với lực chân của Henderson thì không có khoảng cách nào là xa cả”, "Đó thực sự là cú đá hoàn hảo, chỉ tiếc rằng không có bàn thắng cho Henderson".
5 điểm nhấn sau trận Sheffield United 1-2 Arsenal
Arsenal dù khá vất vả song vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Arsenal bán kết FA Cup 2019/20.
Tới phút 87, David McGoldrick giúp đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, pha lập công của Dani Ceballos ở những phút bù giờ mang về chiến thắng 2-1 cho Arsenal, giúp họ ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup 2019/20.

Video Sheffield 1-2 Arsenal


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X