Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU rao bán nhà, sẵn sàng rời Old Trafford

Thứ Ba 23/03/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở Hè 2021, bằng chứng là anh vừa rao bán căn biệt thự ở Cheshire của mình với giá 3.5 triệu bảng.

Sergio Romero rao bán nhà ở Anh


Mùa giải năm nay, thủ môn Sergio Romero không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Anh không thể cạnh tranh vị trí với David de Gea và Dean Henderson. Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1987 đã đàm phán với Everton, nhưng thương vụ đổ bể ở những thời điểm cuối cùng do đối tác không đáp ứng số tiền mà MU đòi hỏi.

Thủ môn Sergio Romero rao bán nhà, sẵn sàng rời Old Trafford hình ảnh

Căn nhà được Romero rao bán


Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ 34 tuổi cũng muốn rời Old Trafford, nhưng HLV Solskjaer giữ anh lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Vào Hè năm nay, Sergio Romero sẽ hết hạn hợp đồng với MU. Hai bên không có dấu hiệu sẽ ký thêm hợp đồng mới, bởi vậy khả năng Romero rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do là khá cao.

Dù mùa giải đang diễn ra quyết liệt, song mới đây vợ Sergio Romero tiết lộ cầu thủ này đang có mặt tại Argentina. HLV Solskjaer từ chối lý do tiết lộ cầu thủ này trở lại quê nhà. Mới nhất, thủ thành sinh năm 1987 vừa rao bán căn biệt thự ở Cheshire của mình với giá 3.5 triệu bảng.

Biệt thự của Cheshire có 6 phòng ngủ, ngoài ra còn có bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xem phim… Ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng rời MU, nếu không thể thu về số tiền như mong muốn, anh cũng sẵn sàng cho thuê với giá 22.000 bảng/tháng.
 
 
 
 
 
 

Biệt thự của Romero được thiết kế sang trọng 


Romero được cho là sẽ tới Mỹ chơi bóng. Inter Miami đang là CLB thèm khát chữ ký của thủ thành 34 tuổi. Mới đây, ông chủ David Beckham đã thuyết phục thành công Phil Neville đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của CLB.
Rio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse LingardRio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi tốt trong màu áo West Ham, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè nàyĐiểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè này
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.
Đâu là sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel?Đâu là sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel ở Chelsea.
Sao Bayern Munich lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG vì lý do không thể tin nổiSao Bayern Munich lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG vì lý do không thể tin nổi
Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting không thể trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Cameroon vì cách làm việc hài hước và thiếu chuyên...
MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Tiền vệ Donny van de Beek đã lên tiếng sau thất bại của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X