Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ Tư 26/09/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero nhận thẻ đỏ trong trận thua của M.U trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên của thủ thành người Argentina trong sự nghiệp.

Romero khiến M.U văng khỏi cúp Liên đoàn Anh


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Wolves trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Đội chủ nhà khởi đầu rất tốt khi có được bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 do công của Juan Mata.
 
Thủ môn Sergio Romero nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp hình ảnh

Romero nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp


Sau đó, M.U còn tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, một mình Lukaku có 2 cơ hội mười mươi nhưng không tận dụng được. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, M.U đã phải trả giá khi Harry Wilson giúp đội khách gỡ hòa ở phút 59.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 67, thủ môn Sergio Romero nhận thẻ đỏ sau tình huống băng ra ngoài vòng cấm và cản phá bằng tay, trọng tài chính đứng rất gần, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp với ngôi sao người Argentina, đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên của thủ thành 31 tuổi trong sự nghiệp. 

Đây là trận đấu đầu tiên của Romero ở mùa giải này và anh đã gây thất vọng rất lớn, màn trình diễn của ngôi sao người Argentina chắc chắn khiến Mourinho không hài lòng. Ông thầy người Bồ buộc phải đưa Lee Grant vào sân sau khi Romero bị truất quyền thi đấu. 
 
Jose Mourinho

Jose Mourinho chỉ trích các học trò sau trận thua Derby


Trong thế thiếu người M.U đã để đối phương áp đảo, Jack Marriott giúp đội khách vượt lên ở phút 85 nhưng M.U đã kịp gỡ hòa 2-2 do công của Fellaini ở những phút bù giờ. Hai đội phải đá 11m và Derby đã giành chiến thắng 8-7.

Mourinho tức giận sau trận thua trước Derby, ông thầy người Bồ đã lên tiếng chỉ trích các học trò. Cựu HLV Chelsea đang gặp áp lực rất lớn, BLĐ và NHM Man đỏ không thể hài lòng khi M.U để Wolves cầm hòa và sau đó thất bại Derby đều tại Old Trafford. Khả năng Mourinho bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X