Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU đắt khách trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Tư 05/02/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero rời MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, thủ thành này đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng hàng đầu.

Sergio Romero được nhiều đội bóng quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Romero chỉ là thủ môn thứ 2 của MU, sau David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, trong khi đó cầu thủ người Tây Ba Nha ra sân thường xuyên ở Ngoại hạng Anh.
 
Không được gia hạn, Sergio Romero rời MU ở Hè 2020 hình ảnh

Sergio Romero được nhiều đội bóng quan tâm


Thực tế cho thấy, cựu sao Sampdoria luôn mang đến sự chắc chắn mỗi khi được ban huấn luyện trao cơ hội bắt chính. Số lần giữ sạch lưới của ngôi sao 32 tuổi là rất nhiều, nếu so sánh về tỷ lệ giữ sạch lưới/trận qua mỗi mùa giải, cầu thủ người Argentina đều tốt hơn De Gea.

Hợp đồng của Romero với MU còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, qua đó giữ cầu thủ này ở lại đến Hè 2021, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford chưa làm điều đó.

Sergio Romero rời MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, thủ thành này đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng hàng đầu.

Nguồn tin từ The Express cho biết, Tottenham đang quan tâm đến thủ môn của MU. Everton và West Ham cũng sẵn sàng đưa về Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Một số đội bóng ở La Liga và Serie A cũng quan tâm thủ thành 32 tuổi.

Có rất nhiều lý do khiến MU chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Romero, một trong số đó là phong độ cao của Dean Henderson. Thủ thành này đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. MU vẫn đang lưỡng lự trong việc giữ chân Romero hoặc gọi trở lại Dean Henderson. 

Mới đây, Romero gặp tai nạn xe hơi, ngôi sao người Argentina gặp nạn trên đường đến sân tập của MU. Rất may là chiếc xe bị hư hỏng phần đầu nhưng cầu thủ 32 tuổi không gặp vấn đề gì.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X