Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Sáu 01/02/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Pereira cập bến Kortrijk theo dạng cho mượn, trong thời gian gần đây cầu thủ 22 tuổi liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn.

Joel Pereira có bến đỗ mới


Hè 2018, thủ môn Joel Pereira cập bến Vitoria de Setubal theo dạng cho mượn. Trong đội hình M.U, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí thủ môn, sau David de Gea, Sergio Romero và Lee Grant. Hiểu rằng rất khó để cạnh tranh vị trí ở Old Trafford nên cầu thủ 22 tuổi đã quyết định ra đi.
 
CHÍNH THỨC Joel Pereira cập bến Kortrijk theo dạng cho mượn hình ảnh

Joel Pereira chính thức có bến đỗ mới


Trong màu áo Vitoria de Setubal, thủ môn của M.U ra sân 9 lần. Ngôi sao sinh năm 1996 không thực sự hạnh phúc ở đội bóng của Bồ Đào Nha, bởi vậy anh đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Trong một diễn biến mới nhất, Joel Pereira cập bến Kortrijk theo dạng cho mượn.

Sau một thời gian đàm phán đội bóng của Bỉ đã mượn thành công thủ môn của M.U. Trong màu áo mới, Joel Pereira hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Trong thời gian gần đây Pereira liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn.

Mùa 2015/16 anh chơi cho Rochdale theo dạng cho mượn nhưng chỉ ra sân có 6 lần, mùa 2016/17 cầu thủ này đá cho Belenenses cũng theo dạng cho mượn nhưng cũng chỉ ra sân có 8 lần. Với những gì đang thể hiện rất khó để cầu thủ sinh năm 1996 cạnh tranh vị trí bắt chính ở M.U.

Một cầu thủ trẻ khác của M.U là Timothy Fosu-Mensah đã quyết định không rời Fulham. Kể từ khi HLV Claudio Ranieri thay thế Slavisi Jokanovic, sao trẻ M.U chỉ ra sân có 34 phút. Cầu thủ 21 tuổi đã nhận được lời đề nghị từ Huddersfield, song anh đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở sân Craven Cottage.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X