Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn M.U bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Sáu 03/02/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U xác nhận thủ môn ở đội 1 đã dính chấn thương nghiêm trọng và họ buộc phải gọi lại một cầu thủ trẻ đang được đem cho mượn để thế chỗ.


Xin được nói ngay cả thủ môn mới nhắc ở trên là Joel Pereira chứ không phải Sergio Romero hay David de Gea. Pereira đúng ra cũng chỉ là thành viên của đội trẻ Man United song đã được đôn lên thành người gác đền số 3 tại đây sau khi đồng đội Sam Johnstone chuyển tới Aston Villa dưới dạng cho mượn. Đầu tuần này, cầu thủ 20 tuổi đã bắt chính trong trận thua 1-3 của U23 trước U23 Everton.

Thu mon MU bat ngo dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Mourinho nhận tin dữ từ thủ môn đội 1

Pereira đúng là có dính chấn thương, phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế nhưng rồi đã trở lại sân và thậm chí còn cản phá thành công một quả penalty của đối phương. Do đó, việc anh chàng mới được gọi lại đội bóng sau khi chơi cho Belenenses đầu mùa này theo hợp đồng cho mượn gặp phải chấn thương nghiêm trọng là cả một sự bất ngờ. Thông tin cụ thể về vấn đề mà Pereira gặp phải chưa được công bố, chỉ biết là M.U đã tìm ra người thay thế.

Cụ thể, họ đã gọi trở lại Dean Henderson, người cũng chỉ mới được đem cho Grimsby ở giải League Two (hạng 4 Anh) đầu mùa 2016/17 này. Phía M.U đã hoàn tất thủ tục để kịp đăng ký Henderson cho trận đấu với đương kim vô địch Leicester City tại Premier League chủ nhật tới. Thủ thành 19 tuổi này hiện đang có phong độ cao khi giữ sạch lưới 3 trong số 4 trận gần nhất cho Grimsby.

“CLB Grimsby Town xác nhận M.U đã gọi lại thủ môn được cho mượn Dean Henderson và có hiệu lực ngay lập tức”, một thông báo mới được đưa ra. “Henderson sẽ trở lại CLB chủ quản sau chấn thương nghiêm trọng từ một trong những thủ môn đội 1 của họ. Trong thời gian gắn bó với Grimsby, Henderson đã có 7 lần ra sân và giữ sạch lưới 4.”

Góc M.U: Khi thần tài Carrick “hết phép”
Xem ra, Man Utd không thể trông đợi mãi vào lão tướng Carrick khi đối thủ đã nghĩ ra cách khắc chế tiền vệ này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X