Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU bất ngờ có mặt ở Argentina

Chủ Nhật 21/03/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliana Guercio – vợ thủ môn Sergio Romero của MU mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy cầu thủ 34 tuổi hiện đang có mặt ở quê nhà Argentina.

Sergio Romero trở lại Argentina


Thủ môn Sergio Romero hiện không được trọng dụng ở MU, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, sau David de Gea và Dean Henderson. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã đánh tiếng muốn rời đi, nhưng MU đã ngăn cản. HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ cầu thủ này ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.
 
Thủ môn Sergio Romero bất ngờ có mặt ở Argentina hình ảnh

Sergio Romero bất ngờ có mặt ở Argentina


Vào dịp Giáng sinh và hồi tháng 1 vừa qua, thủ thành 34 tuổi được MU cho trở lại Argentina đoàn tụ với gia đình một vài ngày. Mới nhất, vợ thủ thành này Eliana Guercio đã đăng tải lên trang cá nhân video Romero đang quấn quýt bên những chú chó của gia đình ở Argentina.

Theo video được đăng tải, những chú chó rất vui với sự hiện diện của Romero, sau đó thủ thành này còn vui vẻ tắm trong hồ bơi của gia đình. HLV Solskjaer chưa lên tiếng vì lý do tại sao Romero trở lại Argentina ở thời điểm mùa giải đang diễn ra quyết liệt.

Cầu thủ sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh có thể tới Mỹ hoặc trở lại Argentina thi đấu. Vào tháng trước, khi được hỏi về tình hình của thủ thành người Argentina, HLV Solskjaer nói: “Sergio Romero đang chăm chỉ trong tập luyện. Tất nhiên, tôi vẫn hài lòng với sự chuyên nghiệp và tinh thần tập luyện của cậu ấy”.

Gần đây, có tin MU muốn chiêu mộ thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa để thay thế David de Gea và Sergio Romero. Cựu thủ môn của Arsenal đang chơi cực tốt ở sân Villa Park, song Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền lớn bởi ở Hè năm ngoái Aston Villa bỏ ra tới 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.
Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.
Solskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MUSolskjaer xác nhận 2 cái tên chắc chắn chia tay MU
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Sergio Romero và Marcos Rojo đều chuẩn bị rời Manchester United khi CLB quyết định không gia hạn hợp đồng của họ.
MU chốt danh sách dự Premier League 2020/21MU chốt danh sách dự Premier League 2020/21
Danh sách cầu thủ MU dự Premier Legue 2020/21 đã được công bố, theo đó bộ đôi Phil Jones và Sergio Romero không được điền tên.
5 cầu thủ có thể rời MU trong vòng 24 giờ tới?5 cầu thủ có thể rời MU trong vòng 24 giờ tới?
Đội hình MU có thể chia tay những Sergio Romero, Phil Jones hay Marcos Rojo trong 24 giờ tới. Những cầu thủ này vẫn có thể đàm phán với các CLB chuyên nghiệp...
Các cầu thủ MU bất mãn với BLĐ vụ Sergio RomeroCác cầu thủ MU bất mãn với BLĐ vụ Sergio Romero
Theo thông tin được ESPN đăng tải, các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford từ chối để thủ môn Sergio Romero rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X