Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lao ra hung bạo, thủ môn Man City khiến đồng đội lên cáng, thở oxy, đi cấp cứu

Thứ Năm 18/06/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Eric Garcia của Man City đã bị chấn động mạnh sau một pha va chạm với thủ môn Ederson.

Trong một pha băng ra, người gác đền Brazil đã vô tình gây ra chấn thương nghiêm trọng cho đồng đội của mình.

Garcia chấn thương

Cuối hiệp 2 trận đấu giữa Man City vs Arsenal, Ederson và Garcia đã có va chạm kinh hoàng. Thủ môn Man xanh lao ra rất xa khỏi vòng cấm để phá bóng bằng đầu và khiến đồng đội trẻ không thể lường trước.

Lao ra hung bạo, thủ môn Man City khiến Eric Garcia lên cáng hình ảnh
Ederson băng ra đụng phải Garcia
Lao ra hung bạo, thủ môn Man City khiến đồng đội lên cáng, thở oxy, đi cấp cứu hình ảnh 2
Va chạm của hai người là rất mạnh

5 điểm nhấn ngày Man City và… David Luiz vùi dập Arsenal
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal tại trận đá bù vòng 28 Premier League.

Garcia lĩnh nguyên cánh tay của Ederson vào cổ dẫn tới chấn thương nặng. Trận đấu đã bị tạm dừng trong khoảng 10 phút để đội ngũ y tế chăm sóc kỹ càng cho trung vệ 19 tuổi.

Garcia đã nằm bất động trên sân và được cáng ra với sự trợ giúp của máy thở oxy, được chuyển thẳng tới bệnh viện cấp cứu. May mắn là cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có thể cử động và ý thức về những gì đang diễn ra.

Lao ra hung bạo, thủ môn Man City khiến đồng đội lên cáng, thở oxy hình ảnh 3
Eric Garcia phải thở oxy
Eric Garcia cang ra san
Trung vệ 19 tuổi được cáng ra sân

Tín hiệu tích cực

Đó là sự thở phào dành cho “thủ phạm” Ederson và các thành viên Man City. Sau trận, HLV Pep Guardiola tiết lộ về tình trạng của Garcia:

“Chúng tôi thực sự lo ngại. Garcia đã trả lời được khá rõ nhưng chúng tôi phải chờ đợi. Việc cậu ấy có ý thức là một dấu hiệu tốt. Chúng tôi sẽ thực hiện những xét nghiệm khác.”

Về trận đấu, HLV trưởng Man City nói thêm: “Các cầu thủ thể hiện nhiều năng lượng. Tất cả đều muốn có bóng thay vì đứng yên. Chúng tôi có cơ hội và điều quan trọng là ghi bàn trước giờ nghỉ.”

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Tôi thấy một phong độ tốt và đó là điều tích cực cho vài trận tiếp theo.”

Ederson gay ra chan thuong
Ederson nguôi ngoai phần nào về chấn thương của đồng đội

Guardiola đã sử dụng hết 5 người được thay trước khi Garcia chấn thương. Tuy nhiên, với 10 người trên sân, ngang bằng Arsenal bị thẻ đỏ của David Luiz đầu hiệp 2, Man City vẫn ghi thêm 1 bàn ấn định chiến thắng 3-0 do công Phil Foden ở phút bù giờ đầu tiên.

Trước đó, những sai lầm “chết người” của Luiz tạo điều kiện cho Man xanh ghi 2 bàn. Vào sân thay Pablo Mari chấn thương, trung vệ người Brazil đỡ bóng hỏng giúp Sterling mở tỷ số phút bù giờ hiệp 1.

5 phút sau khi trận đấu trở lại, Luiz bất lực trong kèm cặp Mahrez, buộc phải phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu. Từ cự ly 11m, De Bruyne ghi bàn thứ 2 cho Man City.

Man City 3-0 Arsenal: David Luiz lập cú đúp kiến tạo, Man xanh thắng lớn
Được vào sân do đồng đội dính chấn thương, trung vệ David Luiz đã có một trận đấu khó quên khi góp công lớn vào ... thất bại nặng nề của Arsenal trong trận đầu...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X