Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Man City chọn ra cầu thủ ở EPL tốt hơn Ronaldo và Salah

Chủ Nhật 05/12/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson của Man City mới đây khẳng định tiền vệ Bernardo Silva đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Ederson đánh giá cao Bernardo Silva


Mùa giải năm nay, tiền vệ Bernardo Silva đang chơi tốt trong màu áo Man City. Anh vừa lập cú đúp giúp Man xanh đánh bại Watford với tỷ số 3-1. Trước đó cầu thủ sinh năm 1994 cũng lập siêu phẩm giúp đội chủ sân Etihad đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1.
 
Ederson đánh giá cao Bernardo Silva

Ederson đánh giá cao Bernardo Silva


Đến thời điểm hiện tại Bernardo Silva đã ghi 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, bằng với tổng số bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Anh đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Man City ở thời điểm hiện tại.

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Ederson của Man City khẳng định Bernardo Silva đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Khi được hỏi liệu Silva có thực sự xuất sắc hơn Ronaldo và Salah hay không, Ederson nói: 

"Tất nhiên, tôi đồng ý. Có thể nhiều người không đồng ý với quan điểm của tôi, nhưng phải chơi bóng bên cạnh Silva bạn mới biết cậu ấy tốt như thế nào. Tôi biết Silva từ thời điểm cậu ấy còn chơi bóng ở Benfica. Cậu ấy tốt lên từng ngày”.

“Silva đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Silva giỏi giữ bóng, chạm bóng. Cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Bất kỳ HLV nào cũng muốn có một cầu thủ như cậu ấy trong đội hình."
Bernardo Silva khiến tất cả phải thán phục với thống kê này?Bernardo Silva khiến tất cả phải thán phục với thống kê này?
Tiền vệ Bernardo Silva tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Watford, ngôi sao người Bồ được ví như thần tài của Man xanh.
Pep: Vị trí đầu bảng lúc này không quá quan trọng với Man CityPep: Vị trí đầu bảng lúc này không quá quan trọng với Man City
Tạm thời giành ngôi đầu Premier League sau vòng 15, Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City không được phép chủ quan.
Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xùĐiểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xù
Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù, Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres là những tin tức nổi bật tối 4/12.
Đánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảngĐánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảng
Ở trận đấu giữa Watford vs Man City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, đội ĐKVĐ đã có chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man City thay Chelsea giữ vị trí số 1 trên BXH.
Nhận định Watford vs Man City (0h30 ngày 4/12): Xử đẹp bầy ongNhận định Watford vs Man City (0h30 ngày 4/12): Xử đẹp bầy ong
Nhận định Watford vs Man City lúc 0h30 ngày 4/12: Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá trận Watford vs Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X