Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được ra mắt vì Ederson nhiễm Covid, thủ môn dự bị Man City có hành động gây cười

Thứ Hai 04/01/2021 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thông tin Ederson Moraes đang phải cách lt, HLV Pep Guardiola đã buộc phải lựa chọn thủ môn Zack Steffen đứng trong khung gỗ và ông đã một phen hết hồn.

Steffen bắt bóng chuyền về


Trong chuyến làm khách tới London, thủ môn sinh năm 1995 Zack Steffen đã có trận ra mắt Man City khi đội bóng của anh tan hoang lực lượng vì Covid. Nhưng chỉ sau 4 phút thi đấu, thủ thành người Mỹ đã khiến HLV Pep Guardiola phải hết hồn với quyết định của mình.


Cụ thể trong tình huống Rodri bị 2 cầu thủ Chelsea áp sát, anh đã phải chuyền về cho thủ môn. Tuy nhiên, Steffen không hiểu lý do gì đã quên đi điều cơ bản nhất, và thản nhiên cúi xuống để dùng tay bắt bóng. Ngay lập tức, trọng tài đã cho The Blues hưởng quả sút phạt nguy hiểm ngay trước vòng cấm địa.

Thủ môn Zack Steffen của Man City bắt bóng chuyền về hình ảnh

Zack Steffen bắt bóng chuyền về trong trận ra mắt Man City


Rất tiếc, đội chủ nhà đã không thể tận dụng thành công cơ hội ngon ăn này. Về phía Zack Steffen, anh phải cảm thấy may mắn bởi nếu đó là một bàn thua, chắc hẳn sự nghiệp của cầu thủ được định giá 6 triệu euro này sẽ lụi tàn rất nhanh.

Theo thống kê từ Opta, Steffen là cầu thủ người Mỹ thứ 8 ra sân trong một trận đấu Premier League, tính từ người đầu tiên là Brad Guzan vào tháng 5/2017. Cũng ở trận này, Mỹ cũng góp một cái tên nữa đến từ Chelsea là Christian Pulisic.
NÓNG: Man City có 6 ca nhiễm Covid
Tình hình lực lượng Man City tiếp tục là bài toán khiến HLV Pep Guardiola đau đầu, khi không phải 5 mà là 6 ca dương tính mới nhất.
Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-3 Man City (H2): Một đêm kinh hoàng
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X