Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Lukasz Fabianski mắc sai lầm không thể tin được trước Newcastle

Thứ Bảy 17/04/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lukasz Fabianski mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua thứ 2 của West Ham trước Newcastle, ngôi sao người Ba Lan đang phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích.

Lukasz Fabianski mắc sai lầm trước Newcastle


Sau hàng loạt những kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây, West Ham tự tin làm khách trên sân của Newcastle, đội bóng đang xếp thứ 17 trên BXH ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của David Moyes và các học trò là 3 điểm, qua đó tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Leicester.
 
Newcastle dẫn trước 2-0 sau 45 phút

Newcastle dẫn trước West Ham sau 45 phút


Tuy nhiên, đội khách đã gây thất vọng rất lớn. Họ để Newcastle dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. Không những vậy, đội bóng thành London còn phải chơi thiếu người trong hiệp thi đấu thứ 2 khi trung vệ Craig Dawson rời sân ở phút 41 vì nhận 2 thẻ vàng.

Ngoài chiếc thẻ đỏ của Craig Dawson, sai lầm của thủ môn Lukasz Fabianski cũng xứng đáng được nhắc đến. Phút 41, Newcastle được hưởng quả đá phạt góc, bóng được treo vào vòng cấm West Ham. Tình huống rất đơn giản, Fabianski đã bật cao bắt bóng, nhưng khi tiếp đất anh lại để bóng bật ra và Joelinton dễ dàng ghi bàn ở cự ly rất gần, nâng tỷ số lên 2-0.
 
 
Lukasz Fabianski
Joelinton nâng tỷ số lên 2-0

Tình huống Joelinton nâng tỷ số lên 2-0 sau sai lầm của thủ môn West Ham


Sai lầm của cầu thủ người Ba Lan khiến các đồng đội của anh đều rất thất vọng, HLV David Moyes cũng không thể tin rằng học trò lại mắc sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Trên mạng xã hội, tình huống bắt bóng của Lukasz Fabianski trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi.

Một người viết: “Đó là một tình huống xử lý của một thủ thành nghiệp dư, không thể tin Lukasz Fabianski lại mắc những sai lầm như vậy”, một người khác nói: “Anh ấy đã đẩy West Ham vào thế khó. Bị dẫn 2 bàn và chơi thiếu người, thật khó để họ có điểm trước Newcastle”.
TRỰC TIẾP Newcastle 2-0 West Ham: Đội khách đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng (Hiệp 2)TRỰC TIẾP Newcastle 2-0 West Ham: Đội khách đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng (Hiệp 2)
Chiến thắng trong trận đấu này sẽ đưa West Ham tạm vươn lên vị trí thứ ba trên BXH Premier League. Ba điểm giành được hôm nay sẽ góp phần đóng đinh vị trí...
Nhận định bóng đá Newcastle vs West Ham 18h30 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Newcastle vs West Ham 18h30 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)
Newcastle vs West Ham lúc 18h30 ngày 17/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Jesse Lingard hồi sinh ở West Ham ra sao?Jesse Lingard hồi sinh ở West Ham ra sao?
Nếu có điều gì cần chứng minh thì Jesse Lingard đã chứng minh được rồi.
Đội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với LingardĐội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với Lingard
Đá bóng hay, cá cược cũng giỏi, Jesse Lingard đang là ngôi sao Premier League được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này.
Lingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giáLingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giá
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên tìm cách thanh lý Lingard ngay khi cầu thủ này còn được giá sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa ở West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X