Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá sau chiến thắng lịch sử trước Real

Thứ Sáu 03/11/2017 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham có thể sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Hugo Lloris ở trận derby với Arsenal do chấn thương.


Trong trận đấu với Real Madrid tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng thứ 5 vừa qua (2/11), thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đã bị đau sau một pha va chạm với Sergio Ramos trong những phút cuối. Người ta đã thấy thủ thành dự bị Michel Vorm khởi động bên ngoài sân song rốt cục Lloris vẫn gắng gượng thi đấu hết trận.

Tottenham tra gia sau chien thang lich su truoc Real hinh anh
Thủ môn Lloris ở trận đấu với Tottenham

Đó là một trận đấu thành công của Lloris khi anh góp công không nhỏ giúp Tottenham làm nên chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Real Madrid. Ở đó, sức ép mà các nhà đương kim vô địch châu Âu tạo ra là không hề nhỏ song hàng thủ Spurs với sự chỉ huy của người gác đền 30 tuổi vẫn đứng vững. Riêng cá nhân Lloris cũng bắt rất chắc tay thể hiện qua 8 pha cứu thua trước những pha bắn phá ở đủ cự ly và tư thế của Real.

Nhưng có điều thủ môn Lloris càng chơi hay bao nhiêu, người hâm mộ Tottenham càng lo lắng bấy nhiêu khi biết thông tin mới nhất về anh. Theo những thông tin mà HLV Didier Deschamps nắm được, học trò của ông tại ĐT Pháp đã bị tổn thương cơ khép sau pha băng ra đấm bóng và va chạm với Ramos nói trên. Lloris sẽ phải mất ít nhất 15 ngày hồi phục và chắc chắn sẽ không thể tham dự đợt tập trung tháng 11 này của ĐTQG bên cạnh trận cuối tuần này giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 11 Premier League.

Tottenham 3-1 Real: Khi Kền kền oai hùng hóa Bò tót đáng thương
Thêm một màn trình diễn kém cỏi nữa của Real Madrid. Tại Wembley đêm qua, người ta cứ tưởng Tottenham mới là các nhà đương kim vô địch Champions League.

Chưa hết, khả năng Lloris kịp bình phục để cùng Tottenham làm khách trước đối thủ cùng thành phố Arsenal ở vòng 12 Premier League ngày 18/11 tới vẫn còn bỏ ngỏ. “Lloris đã dính chấn thương ở trận đấu trước”, Deschamps nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy đã trải qua các cuộc kiểm tra hôm nay và kết quả cho thấy đã gặp vấn đề với cơ. Nếu không có gì bất ngờ, Steve Mandanda sẽ bắt thay Lloris, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân.”

Trong đợt tập trung tháng 11 này, ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu lần lượt với xứ Wales và Đức. Tại vòng loại World Cup 2018, thủ môn Lloris cùng đồng đội đã có vị trí đầu bảng A và đi kèm với tấm vé trực tiếp dự VCK tại Nga năm sau.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X