Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ

Thứ Bảy 24/10/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian của Liverpool vẫn tỏ ra tức giận khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thủ Jordan Pickford.

Adrian chỉ trích Jordan Pickford


Tại vòng 5 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton. The Kop đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng chỉ ra về với 1 điểm. Không chỉ để đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 2-2, The Kop còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.
 
Thủ môn Adrian lên tiếng bênh vực trung vệ Van Dijk hình ảnh

Vì Van Dijk, Adrian lên án Pickford


Trung vệ Virgil van Dijk rời sân từ phút thứ 10 sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford. Liverpool xác nhận trung vệ 29 tuổi phải phẫu thuật dây chằng nhưng không tiết lộ chi tiết tình hình chấn thương cũng như thời gian Van Dijk phải nghỉ thi đấu. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sao Liverpool nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa.

Thủ môn Adrian của Liverpool vẫn tỏ ra tức giận khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thủ Jordan Pickford. Anh nói với Sky Sports:

"Tôi đã xem lại tình huống đó nhiều lần. Đó là một pha vào bóng quá khủng khiếp, đặc biệt với tư thế của Van Dijk. Cậu ấy đã chậm hơn một nhịp. Tôi nghĩ không cầu thủ nào được phép vào bóng kiểu như vậy". 

"Là một thủ môn, tôi luôn bảo vệ những người chơi cùng vị trí của mình, nhưng trong tình huống này tôi không thể làm vậy. Pickford đã có một tình huống vào bóng trên mức cần thiết nếu không nói là mang tính triệt hạ".

"Những thủ môn luôn đối diện với các rủi ro khi thi đấu, nhưng bạn có một số pha vào bóng không được phép thực hiện. Tôi không thể chấp nhận hành động của Pickford, và tôi nghĩ BTC Premier League cũng vậy."

Philippe Coutinho: Tỏa sáng nhờ niềm tin của Ronald Koeman
Tất cả mới chỉ vừa bắt đầu và còn quá sớm để nói Coutinho sẽ thành công (trên phương diện cá nhân) ở Barcelona mùa giải năm nay. Song, những dấu hiệu tích cực...
10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...
Nhận định Liverpool vs Sheffield (02h00 ngày 25/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Nhận định Liverpool vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đoàn quân của HLV Chris Wilder giành điểm là không cao.
Điểm tin bóng đá sáng 24/10: MU nhắm Pirlo của nước Anh
MU nhắm Pirlo của nước Anh, Liverpool mua trung vệ Schalke, đại diện Mesut Ozil yêu cầu Arteta giải thích,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...
“Liverpool cần Koulibaly sau khi canh bạc Lovren phản tác dụng!”
Theo John Aldridge, Liverpool lẽ ra đã có thể giữ Dejan Lovren làm phương án dự phòng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X