Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool chính thức gia nhập Huddersfield

Thứ Ba 16/07/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn trẻ Kamil Grabara vừa rời Liverpool để gia nhập Huddersfield theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.
Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Anfield, nhưng sẽ thi đấu mùa giải tới tại Huddersfield với đội bóng mới xuống hạng của Jan Siewert.

Grabara đã trải qua nửa cuối mùa giải trước tại đội bóng Aarhus của Đan Mạch và gây ấn tượng trong màu áo Ba Lan tại giải U21 châu Âu tại Ý mùa hè vừa qua.

Liverpool hy vọng cầu thủ trẻ được đánh giá cao này sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đội một tại Championship.

Sao trẻ Liverpool chính thức gia nhập Huddersfield hình ảnh

Thủ thành trẻ Grabara của Liverpool sẽ gia nhập Huddersfield


Trong khi đó, Huddersfield đã chứng kiến thủ môn số 1 của mình ở mùa giải trước, Jonas Lossl, gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng trước.

Grabara sẽ hy vọng có một khoảng thời gian thi đấu hiệu quả như lần cuối cùng Liverpool cho Huddersfield mượn một thủ môn – đó là khi cựu cầu thủ Danny Ward gia nhập The Terrier trong mùa giải 2016-17 và giúp câu lạc bộ này thăng hạng lên Premier League.

Grabara sẽ không phải là cầu thủ cuối cùng rời Liverpool theo dạng cho mượn trong tháng này, với tiền vệ Herbie Kane dự kiến sẽ hoàn thành việc chuyển đến thi đấu ở Championship. Brentford, Charlton và Hull trong số những đội bóng quan tâm tới thương vụ này..

Ben Woodburn, Ryan Kent và Harry Wilson đều có tên trong danh sách 28 người được Jurgen Klopp lựa chọn cho tour du đấu tại Mỹ, bắt đầu vào thứ ba. Tất cả 3 cầu thủ này đều được cho là sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Các quyết định sẽ được đưa ra trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng này.

Các cầu thủ trẻ Bobby Duncan, Yasser Larouci, Adam Lewis và Dan Atherton đều đã tới Mỹ cùng đội hình chính, cũng như thủ môn người Ba Lan mới gia nhập đội bóng là Jakub Oryzinski.

Tại Mỹ, Liverpool sẽ thi đấu với câu lạc bộ cũ của Klopp, Borussia Dortmund vào ngày 19 tháng 7 tại sân vận động Notre Dame ở Indiana để khởi động chuyến du đấu của họ. Sau đó, Liverpool sẽ di chuyển đến Boston, Massachusetts để thi đấu với Sevilla. Tour du đấu Mỹ của The Kop sẽ khép lại bằng màn chạm trán Sporting tại sân Yankee ở New York.
Dính chấn thương ghê rợn, sao trẻ Liverpool lỡ chuyến du đấu tại Mỹ
Anderson Arroyo không thể tiếp tục cùng Liverpool sang Mỹ dự tour du đấu do một chấn thương nặng.
Alisson, Van Dijk và những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool
Sau khi giành ngôi vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, Lữ đoàn đỏ dường như không sẵn sàng kích nổ thêm những bom tấn. Dưới đây là những bản hợp đồng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X