Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal lạc quan dù liên tục bị thất sủng trong khung gỗ

Thứ Hai 03/09/2018 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno tới giờ vẫn chưa có nổi phút thi đấu chính thức nào kể từ khi gia nhập Arsenal trong mùa hè vừa rồi.

Bốn trận Premier League đã trôi qua và Arsenal đang có những dấu hiệu tốt dần lên, ít nhất và trông thấy rõ ràng ở kết quả thi đấu với hai chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Cardiff City. Tuy nhiên không vì vậy mà tân HLV Unai Emery đã thoát khỏi áp lực chỉ trích từ giới mộ điệu.

Thủ môn Leno phát biểu về Arsenal khi không được trọng dụng hình ảnh

Thủ môn Leno phát biểu về Arsenal

Nổi cộm hơn cả chính là ở những quyết nhân sự khó hiểu khi bên cạnh việc Lucas Torreira mãi chưa được đá chính, cả bốn trận đấu cũng chứng kiến tân binh 22,5 triệu bảng người Đức Bernd Leno vẫn phải yên vị trên băng ghế dự bị, nhường lại suất bắt chính trong khung gỗ cho đàn anh kỳ cựu Petr Cech.

Không được tin tưởng trọng dụng bằng một lão tướng đã 36 tuổi và mắc không ít sai lầm, thế nhưng cựu thủ môn Bayer Leverkusen cũng không vì vậy mà sớm nản chí bỏ cuộc. Phát biểu lạc quan và vững tin vào chỗ đứng tương lai ở Emirates của Leno:

“Tôi đã quyết định đúng đắn khi gia nhập Arsenal và chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối hận. Tôi cũng không phát điên lên vì phải ngồi dự bị liên tục ở thời điểm hiện tại vì dù gì, Arsenal cũng là một CLB lớn để không dễ giành được một vị trí chính thức trong đội hình Có thể sẽ là vài tuần hay thậm chí vài tháng, nhưng rồi cơ hội cuối cùng cũng sẽ đến với tôi mà thôi.”

“Tất nhiên tôi mong muốn được xỏ găng ra sân ngay lập tức rồi nhưng tôi cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi, nhất là khi đã được HLV bày ra một kế hoạch lộ trình cụ thể mà tôi có thể hoàn toàn tin tưởng. Dù sao thì đích thân ông ấy đã chọn tôi vì phong cách chơi bóng phù hợp, khi tôi có vị trí đứng cao hơn các thủ môn bình thường và có thể phát động tấn công.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X