Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal nói gì sau màn ra măt bất đắc dĩ?

Thứ Ba 02/10/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của thủ môn Bernd Leno sau trận đấu đầu tiên ở Premier League trong màu áo Pháo Thủ.

Arsenal dưới thời Unai Emery tiếp tục gây ấn tượng khi nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình sau màn tiếp đón hiện tại Watford trên sân nhà Emirates. Mặc dù vậy, chiến thắng 2-0 đã trở nên không trọn vẹn cho Pháo Thủ với chấn thương bất ngờ của Petr Cech.

Thủ môn Leno trận Arsenal vs Watford nói về màn ra mắt bất đắc dĩ hình ảnh
Thủ môn Leno trận Arsenal vs Watford

Chính thủ môn người CH Séc đã chủ động ra dấu xin thay người và tạo cơ hội cho đàn em Bernd Leno có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí Premier League. Suốt từ đầu mùa giải, tân binh người Đức mới ra sân thi đấu đúng trận mở màn Europa League và League Cup, còn lại chỉ biết chấp nhận dự bị cho đàn anh kỳ cựu.

Chia sẻ của Leno về màn ra mắt bất ngờ và bất đắc dĩ nhưng dù sao cũng tương đối thành công với mành lưới được giữ sạch này: “Tôi biết mình có khởi đầu khó khăn ở đây và luôn hy vọng cơ hội sẽ sớm đến với mình. Tuy nhiên, tôi cũng không mong mình sẽ vào sân thay Cech trong hoàn cảnh như thế này. Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy và hy vọng chấn thương đó không quá tệ.”

“Hai trận đấu ở Europa League và League Cup rất quan trọng đối với tôi. Tôi được làm quen với hàng phòng ngự và dần dà thích nghi tốt hơn, không còn bị ngợp nữa. Những tiền đạo cao to của Watford chơi rất tốt và gây nhiều vấn đề rắc rối, nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. Tất nhiên không có gì là hoàn hảo hết và chúng tôi cần phải cải thiện thêm để còn tiến xa hơn nữa.”

Cech dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ trong một tháng, tạo điều kiện cho Leno có nhiều dịp thể hiện và chứng tỏ bản thân hơn. Cựu ngôi sao Bayer Leverkusen thẳng thắn: “Cơ hội của tôi đã đến và tôi cần phải nắm bắt nó với sự tự tin. Chắc chắn không phải tôi vui mừng gì với chấn thương của Cech nhưng thực sự nó giúp tôi được chứng tỏ bản thân nhiều hơn cho HLV.”

Cặp tân binh Arsenal lần đầu đá chính: Hai ngả đường cho Leno và Torreira
Thủ môn Bernd Leno và tiền vệ Lucas Torreira cuối cùng cũng được điền tên vào đội hình xuất phát Arsenal trong trận gặp Vorskla Poltava mở màn chiến dịch...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X