Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Leno: "Đội hình Arsenal có vấn đề dưới thời HLV Emery"

Thứ Sáu 01/03/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gặp những vấn đề dưới thời HLV Unai Emery, đó là nhận định của thủ môn Bernd Leno, người cập bến Pháo thủ vào Hè 2018.

Arsenal xuất hiện những vấn đề dưới thời HLV Emery


Hè 2018, sau khi Arsene Wenger chia tay sân Emirates, Arsenal đã đưa về HLV Unai Emery. Ông thầy người TBN từng có những danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Ở thời điểm hiện tại, những gì Emery làm được là không quá ấn tượng nhưng ở mức chấp nhận được.
Arsenal gặp những vấn đề dưới thời HLV Unai Emery hình ảnh

Leno nói về Arsenal dưới thời HLV Unai Emery


Arsenal gặp những vấn đề dưới thời HLV Unai Emery, đó là nhận định của thủ môn Bernd Leno, người cập bến Pháo thủ vào Hè 2018.

“Giai đoạn đầu mùa giải, Arsenal gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt ở khâu phòng thủ. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường bởi đây mới là mùa giải đầu tiên của ông Emery ở sân Emirates. HLV nói rằng chúng tôi cần thời gian và chúng tôi cần sự tự tin”.

“Arsenal đang có sự cải thiện so với giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi chơi tự tin và gắn kết hơn. Chúng tôi đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Europa League. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.

“Hàng thủ là thay đổi lớn nhất của Arsenal so với giai đoạn lượt đi. Chúng tôi chơi chặt chẽ hơn ở tuyến sau, đó là điểm tựa giúp CLB giành những chiến thắng. Chúng tôi đang duy trì sự tập trung rất lớn, mục tiêu số 1 của Arsenal là giành vé dự Champions League mùa tới”.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal hủy diệt Bournemouth trên sân nhà với tỷ số 5-1. HLV Unai Emery nói về trận thắng Bournemouth, ông thầy người Đức hài lòng về các học trò, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X