Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, thủ môn Leicester lên tiếng bênh vực De Gea

Thứ Sáu 24/07/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea đã chơi thất vọng kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, người gác đền Kasper Schmeichel của Leicester cũng đã lên tiếng về phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Kasper Schmeichel bênh vực De Gea


Sau khi được gia hạn hợp đồng mới và nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, thủ môn David de Gea đã không duy trì được sự ổn định cần thiết. Ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu, anh chưa tạo ra sự yên tâm nơi NHM MU.
Kasper Schmeichel nói gì về phong độ của thủ môn David de Gea hình ảnh

De Gea chơi không quá tốt trong thời gian qua


Tính ra, De Gea đã mắc 4 sai lầm kể từ sau đại dịch Covid-19, gần nhất là 2 pha xử lý lỗi khiến MU thua 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Cựu sao Atletico Madrid đang gặp áp lực rất lớn ở sân Old Trafford. Thậm chí, giới chuyên môn ở Anh tin rằng David De Gea có thể bị đẩy lên ghế dự bị, bởi MU có kế hoạch gọi trở lại Dean Henderson.

Thủ thành người Anh đang chơi thăng hoa ở Sheffield United, anh có 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã sẵn sàng trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính.

Chứng kiến phong độ không quá ấn tượng của De Gea, thủ thành Kasper Schmeichel đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình, anh chia sẻ trên Sky Sports:

"Luôn rất khó khăn đối với một thủ môn, họ luôn bị chỉ trích dữ dội khi mắc sai lầm. Báo chí, truyền thông và rất nhiều chuyên gia đã chỉ trích De Gea, nhưng họ chưa bao giờ đứng trong khung thành, họ không hiểu được những áp lực mà các thủ môn gặp phải".

"Tôi thông cảm cho De Gea. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ mắc lỗi thay vì sai lầm. Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua. De Gea đã chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm, tôi tin cậu ấy biết cách vượt qua những khoảng thời gian như thế này".

Tin vắn MU chiều 23/7: Chốt ngày quyết định tương lai De Gea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 23/7.
Vị trí của De Gea phụ thuộc vào trận đấu với Leicester
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng thủ môn David de Gea có được đảm bảo vị trí bắt chính ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào màn trình diễn...
VIDEO: Đã đến lúc Solskjaer cân nhắc về một sự thay đổi?
Liệu có phải David De Gea đã thực sự không còn là một thủ môn đẳng cấp thế giới nữa? Và liệu “sở thích” được chơi phía sau một khối phòng ngự lùi sâu của anh...
5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X