Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tiết lộ về lời cảnh báo của De Gea sau khi gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 04/05/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Tây Ban Nha tiết lộ về lời cảnh báo của đàn anh đồng hương khoác áo MU về môi trường Premier League vốn khắc nghiệt và đòi hỏi rất cao về chuyên môn hay bản lĩnh.

Mùa hè năm ngoái, Kepa Arrizabalaga chia tay Athletic Bilbao để gia nhập Chelsea thay thế Thibaut Courtois trong khung gỗ. Cập bến Stamford Bridge với giá 71 triệu bảng, cựu thủ môn của Athletic Bilbao trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình.

De Gea vs Kepa Thủ môn đắt nhất thế giới nói về người hay nhất hình ảnh
De Gea vs Kepa

Tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng lịch sử của mình, Kepa cho biết đã hỏi xin lời khuyên tư vấn của David De Gea, đàn anh đồng hương đã gia nhập Premier League trước anh 7 năm và cũng có khoảng thời gian ban đầu khó khăn trong màu áo Man Utd, nhưng dần dà hòa nhập tốt hơn để rồi trở thành trụ cột không thể thay thế ở Old Trafford.

Kepa chia sẻ: “Mỗi cầu thủ hòa nhập vào một giải đấu mới theo những cách khác nhau. David là một đồng đội ở ĐTQG và chúng tôi rất thân thiết với nhau, thường xuyên chia sẻ mọi thứ mỗi khi lên tuyển. Khi tôi ký hợp đồng với Chelsea, anh ấy đã cho tôi một số lời khuyên, nói tôi nghe về mọi thứ ra sao khi anh ấy mới đến đây. Thật tốt cho tôi khi có cơ hội giao lưu và học hỏi một thủ môn hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm ở Premier League.”

“Anh ấy nói rằng cũng gặp khá nhiều khó khăn về mọi mặt trong mùa giải đầu tiên ở Anh. Để thay đổi và hòa nhập tốt không phải chuyện dễ dàng gì và cần thời gian, đặc biệt khi Premier League có phong cách bóng khắc hẳn Tây Ban Nha và khắc nghiệt hơn hẳn ở khía cạnh thể chất, va chạm quyết liệt. Dẫu sao thì tất cả vẫn diễn ra rất ổn và tôi cảm thấy hạnh phúc nơi đây.”

Ngoại trừ scandal bật ông thầy Maurizio Sarri ở trận chung kết League Cup thua Man City, đúng là Kepa đã trải qua một mùa giải thể hiện được giá trị của mình trong khung gỗ Chelsea. Thời điểm hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha đang cùng The Blues hướng tới mục tiêu top 4 Premier League và cả chức vô địch Europa League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X