Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Kepa tiết lộ lí do ở lại Chelsea mùa này

Thứ Sáu 16/09/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở TTCN mùa hè 2022, Kepa nhận được nhiều lời mời gọi chuyển nhượng nhưng sau cùng, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chọn ở lại Chelsea.

Kepa ở lại Chelsea vì được tin tưởng

Chuyển tới Chelsea ở mùa giải 2018/2019 với vị thế là thủ môn đắt giá nhất thế giới, không khó hiểu khi áp lực đè lên vai Kepa là rất lớn. Tuy vậy, sau thời gian khoác áo The Blues, chưa khi nào thủ thành người Tây Ban Nha chứng minh mình xứng đáng với số tiền đội bóng bỏ ra.

Mùa hè năm nay, có nhiều lời đề nghị chuyển nhượng được gửi tới Chelsea. Thủ thành sinh năm 1994 cũng nghiêm túc cân nhắc về việc gia nhập đội bóng mới. Thậm chí có thời điểm Kepa đã ở rất gần với việc chuyển tới Napoli nhưng rốt cuộc vẫn không có bản hợp đồng nào được ký kết.

Thủ môn Kepa tiết lộ lí do ở lại Chelsea mùa này 1
Kepa không tới Napoli dù hai bên đã tiến đến rất gần một bản hợp đồng

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Cadena SER, thủ thành người Tây Ban Nha đã tiết lộ lí do mình ở lại Chelsea: "Tôi có cơ hội rời Chelsea hè vừa rồi, có những đề nghị thuyết phục dành cho tôi, nhưng tôi đã chọn ở lại.

Lí do là bởi Chelsea luôn tin tưởng tôi, luôn muốn tôi trở thành một phần của đội bóng. Chúng tôi đã chúng nhau phân tích và đi đến quyết định sẽ tiếp tục gắn bó. Tôi thấy hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với CLB tuyệt vời này."

Kepa cũng tin tưởng mình có thể cạnh tranh suất bắt chính dưới thời tân HLV Graham Potter: "Mùa trước tôi thi đấu tốt mỗi lần được ra sân, tiếc là tôi chỉ bắt chính 15 trận, không nhiều. Vì thế, mùa này, tôi sẽ nỗ lực chứng minh bản thân mỗi khi có cơ hội.

Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình, như những gì tôi đã làm ở trận đấu vừa qua. Tôi sẽ tận hưởng những trận đấu ở Champions League. Tôi coi đây là khởi đầu mới và tôi cảm thấy hạnh phúc với điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X