Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể tống khứ thủ môn đắt giá nhất thế giới

Thứ Bảy 25/01/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các tin tức mới nhất từ xứ sương mù thì HLV Frank Lampard sẽ không ngần ngại “trảm” thủ thành Kepa Arrizabalaga nếu tiếp tục thể hiện nghèo nàn trong màu áo Chelsea.
Kepa chính là thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới sa khi cập bến Stamford Bridge với mức phí 72 triệu bảng (80 triệu euro) vào mùa hè 2018 nhưng tính cho đến nay thủ thành sinh năm 1994 chưa chơi đúng như giá trị. Đặc biệt mùa này, cựu cầu thủ của Bilbao đã nhiều lần khiến ông thầy Frank Lampard phải nóng mặt vì những sai lầm cũng như các chỉ số thống kê đều không ở mức tốt.
Thủ môn Kepa có thể mất vị trí đá chính ở CLB Chelsea hình ảnh
Kepa nhiều lần khiến Chelsea mất điểm đáng tiếc ở mùa giải năm nay

Chẳng hạn, Kepa có tỉ lệ cứu thua thấp nhất Premier League (chỉ tính các thủ môn có hơn 1000 phút thi đấu từ đầu mùa 2019/20). Thủ thành 26 tuổi cũng kém nhất giải về khả năng cản phá những cú dứt điểm được thực hiện trong vòng cấm địa.

Không thể chịu đựng thêm, HLV Lampard đang tính đến chuyện “trảm” Kepa mà không còn phải lăn tăn về mức phí chuyển nhượng. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chỉ còn 4 tháng tức là từ giờ đến hết mùa 2019/20 để chứng tỏ rằng anh xứng đáng với vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea.

Bằng không, Kepa gần như sẽ phải ra đi trong phiên chợ hè 2020 để nhường chỗ cho một thủ thành mới, nhiều khả năng là Nick Pope, người gác đền 27 tuổi này thi đấu ổn định trong màu áo Burnley.

Trước mắt, Kepa sẽ mất suất đá chính vào tay Willy Caballero ở trận đấu với Hull City trong khuôn khổ FA Cup vào đêm nay, theo xác nhận từ chính HLV Lampard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X