Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Karl Darlow hóa siêu nhân trong ngày Newcastle cầm hòa Liverpool

Thứ Năm 31/12/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Karl Darlow đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, anh đánh bại cả bộ ba tấn công của Liverpool giúp đội nhà có được trận hòa 0-0.

Karl Darlow tỏa sáng trước Liverpool


Trong trận đấu muộn nhất của vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Newcastle. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn, đội bóng của HLV Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
 

Thủ môn Newcastle tỏa sáng rực rỡ trước Liverpool


Sức ép rất lớn được dồn lên phần sân đội chủ nhà, có thời điểm Liverpool kiểm soát bóng tới hơn 80%. Đội khách cũng tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, nhưng tất cả đều bị thủ môn Karl Darlow cản phá. Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều có cơ hội ghi bàn, nhưng thủ môn của Newcastle đều từ chối.

Theo thống kê, thủ thành này có 4 pha cứu thua xuất thần, giúp đội nhà giữ sạch lưới. Trong hiệp 1, anh chiến thắng Salah trong tư thế đối mặt, cú đánh đầu ở cự ly gần của Firmino cũng bị Darlow cản phá. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Mane cũng có cơ hội rất tốt để lập công, song Darlow vẫn là người chiến thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành 30 tuổi giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, trên mạng xã hội nhiều người ví anh như "siêu nhân". Không ít NHM thậm chí tin rằng Darlow đủ khả năng chơi bóng cho những CLB lớn hơn Newcastle. 

Theo thống kê, Darlow đã có tổng cộng 63 pha cứu thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Điều đó cho thấy thủ thành sinh năm 1990 này đang chơi tốt như thế nào.

Như vậy, Newcastle là đội đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này khiến Liverpool không thể ghi bàn. Lần lượt bị những đội cuối bảng như Fulham, West Brom và Newcastle cầm chân kể từ giữa tháng 12 đến nay, Liverpool đánh mất cơ hội nới rộng khoảng cách ở ngôi đầu.
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.
Không làm việc này, Liverpool có thể tạm biệt ngôi vương Premier League…
Theo John Aldridge, Liverpool cần ký hợp đồng với một trung vệ trong tháng 1 này nếu không muốn chia tay chức vô địch Premier League.
Cựu sao Liverpool và Real Madrid hết lời khen ngợi Bruno Fernandes
Cựu sao Liverpool và Real Madrid, Steve McManaman đã hết lời khen ngợi những đóng góp của tiền vệ Bruno Fernandes vào lối chơi của MU.
Thiago thêm một lần khiến fan Liverpool ngao ngán
Jurgen Klopp xác nhận Thiago tiếp tục không thể ra sân trong đội hình Liverpool ở trận đấu với Newcastle tới đây.
MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X