Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: “Tôi không ghét Pep Guardiola”

Thứ Sáu 18/11/2016 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ môn Joe Hart khẳng định anh không hề giận HLV Pep Guardiola vì quyết định đẩy mình khỏi sân Etihad.

Ngay khi HLV Pep Guardiola cập bến Etihad, ông đã bất ngờ loại bỏ thủ môn Joe Hart. Cầu thủ sinh năm 1986 là lựa chọn số 1 của Man City trong rất nhiều năm trở lại đây. Những danh hiệu mà Man xanh có được có công không nhỏ của thủ môn người Anh. Từ thủ thành số 1 của Man xanh, cầu thủ sinh năm 1986 chấp nhận phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Pep khẳng định ông không hài lòng với phong độ của Hart, ông cũng cho rằng lối chơi mà mình xây dựng không phù hợp với cách chơi bóng của thủ môn 29 tuổi.
Thu mon Joe Hart Toi khong ghet Pep Guardiola hinh anh
Joe Hart bị Pep đẩy tới Torino
Sở dĩ Hart bị Pep loại bỏ là vì phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Cuối mùa giải trước anh chơi không ổn định, ở VCK EURO 2016 những gì thủ thành người Anh trình diễn cũng là không ấn tượng. Không những vậy, việc chơi bóng bằng chân không tốt cũng khiến thủ thành này mất điểm trong mắt vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Pep muốn sử dụng những đường chuyền ngắn bên phần sân nhà, nhưng Hart thường xuyên câu bóng lên phía trên.
Thủ môn Joe Hart lại mắc sai sót khó đỡ ở Serie A
Lần thứ hai từ đầu mùa, thủ môn Joe Hart mắc sai lầm khiến Torino phải nhận một thất bại.
Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Pep đã đẩy Hart tới Torino theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Serie A ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt. Trong một phát biểu mới đây, đích thân thủ môn Joe Hart khẳng định anh không hề giận HLV Pep Guardiola vì quyết định đẩy mình khỏi sân Etihad: “Tôi không ghét ông ấy, Pep có những lựa chọn của riêng mình và chỉ là tôi không phù hợp mà thôi. Tôi cảm ơn Torino vì họ đã cung cấp cho tôi một cơ hội để tôi được ra sân thường xuyên hơn”.
Thu mon Joe Hart Toi khong ghet Pep Guardiola hinh anh 2
Hart khẳng định không ghét Pep Guardiola
“Tôi rất yêu bóng đá, tôi không muốn phải chứng kiến theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên các khán đài. Bởi vậy, tôi đã lựa chọn Torino là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi không nghĩ về tương lai, tôi chỉ tập trung tận hưởng mùa giải này trong màu áo Torino. Không có nhiều khác biệt giữa Premier League và Serie A, các khán giả ở đây cũng rất cuồng nhiệt. Tôi sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình trong màu áo Torino trước khi nghĩ tới những chuyện tiếp theo”, thủ thành người Anh tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X