Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City trong cay đắng, Joe Hart buông lời trách móc Guardiola

Thứ Ba 03/10/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thủ môn Joe Hart đã khẳng định HLV Tây Ban Nha đã đẩy anh khỏi Man City một cách phũ phàng.


Được đánh giá là một trong những thủ lĩnh và là trụ cột của Man City, tuy nhiên thủ thành Joe Hart đã sớm bị bật bãi ngay khi Pep Guardiola chuyển đến. Anh trải qua một mùa giải cho mượn ở Torino, quay về vào mùa hè, trước khi bị buộc phải chuyển đến West Ham. Trong khi đó, Man City liên tục đưa về những thủ môn mới và coi như đóng sập cánh cửa trở lại của Joe Hart.
 
Trên tạp chí The Offside Rule, thủ môn 30 tuổi cay đắng thừa nhận sự nghiệp của mình tại Man City đã chấm dứt. Joe Hart chia sẻ: “Đó là cuộc sống, và đó là bóng đá, tất cả chúng ta đều mong chờ một cơ hội để chiến đấu, nhưng đó lại không phải cách làm việc ở trường hợp này. Tôi đã chờ điều đó xảy ra, chờ đợi một sự công bằng, nhưng tôi thậm chí còn không được trao cơ hội. Tôi muốn chiến đấu, cạnh tranh cho vị trí của mình và nếu thất bại, tôi sẽ vui vẻ với điều đó. Nhưng tôi hiểu rằng, sự nghiệp của mình tại Man City đã khép lại và quyết định tìm một CLB khác.”

Roi Man City trong cay dang, Joe Hart buong loi trach moc Guardiola hinh anh
Joe Hart đã phải rời Man City để chuyển đến West Ham dưới dạng cho mượn

“Tôi không đoán trước được vì sao HLV Pep Guardiola muốn đày ải tôi. Điều duy nhất tôi biết là mình phải ra đi. Tại sao ông ấy làm như vậy, ý định của ông ấy là gì, tôi thực sự không quan tâm bởi vì chẳng có sự khác biệt nào dành cho tôi. Nó không có ý nghĩa gì với cuộc sống của tôi. Sẽ là dối trá khi cho rằng, tôi không muốn ở lại Man City đến hết sự nghiệp. Tôi rất vui vẻ nếu được thi đấu trong màu áo đó, nhưng tôi đã phải lựa chọn giữa việc chỉ là thủ môn thứ 3, thứ 4 tại CLB hoặc ra đi, và đó là một quyết định hợp lý.”
 
Hiện nay, Joe Hart đang thi đấu dưới một bản hợp đồng cho mượn cùng West Ham, và cuối mùa giải này cam kết của anh với Man City sẽ chấm dứt. Khi đó, Joe Hart có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới của mình. Về phía đội chủ sân Etihad, sau khi thất bại ở thương vụ Bravo, họ đã chiêu mộ thủ thành Ederson và cầu thủ này đang hòa nhập rất tốt tại Premier League.

Sao tuyển Anh tuyên chiến nhau vì tấm băng đội trưởng
Chức danh thủ quân Tam sư đang được bỏ ngỏ sau quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế của Wayne Rooney và khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh gắt gao giữa Gary Cahill,...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X