Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: "Xem ra lợn lại biết bay đấy"

Thứ Năm 25/08/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Joe Hart hiện đang là tâm điểm của giới truyền thông Anh khi anh đang đứng trước nguy cơ hiển hiện rõ ràng việc phải chia tay sân Etihad trong mùa hè này.

Joe Hart đã bất ngờ được ra sân bắt chính trong trận cầu mang tính thủ tục với Steaua Bucharest trong khuôn khổ lượt về vòng play-off tranh suất dự vòng bảng Champions League. Dù đã thắng tới 6-0 ở lượt đi ngay trên sân khách, nhưng việc Man City để Joe Hart bắt chính cũng được coi là bất ngờ bởi ở buổi tập của đội bóng chủ sân Etihad mới đây, người gác đền 29 tuổi này đã có những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, làm chồng chất thêm căng thẳng giữa hai bên. Lý do mà Joe Hart, thủ môn số một của Man City, không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola là bởi khả năng chơi bóng bằng chân của anh không được đánh giá cao.

Joe Hart Xem ra lon lai biet bay day hinh anh
Joe Hart và trận đấu có thể là cuối cùng cho Man City

Tuy vậy, ở trận cầu Man City 1-0 Steaua Bucharest, Joe Hart đã thi đấu khá ấn tượng cho dù anh không gặp phải nhiều áp lực. Điều thú vị là anh thực hiện thành công cả 7 đường chuyền đã thực hiện trong hiệp một, đạt tỷ lệ 100%. Những tình huống mà Joe Hart chuyền chính xác đều rất đỗi bình thường nhưng hãng thống kê Opta đã biến nó trở thành một sự kiện đặc biệt, như là một cách để châm chọc cá nhân Joe Hart cũng như HLV Pep Guardiola về những bất đồng giữa hai bên trong thời gian qua. Cụ thể, Opta đăng lên Twitter rằng: “Joe Hart đã thực hiện thành công 100% số đường chuyền của anh trong hiệp 1. Thật tuyệt vời!”

Cá nhân cầu thủ đang có quãng thời gian khoác áo Man City lâu nhất cũng tỏ ra khá hài hước khi biết rằng anh đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công rất cao sau khi trận đấu kết thúc. Thậm chí anh còn đưa ra một lời bông đùa đầy ẩn ý rằng: “Hoá ra lợn lại biết bay đấy!” Phát biểu này có thể chỉ là một phép ẩn dụ của thủ môn đội tuyển Anh, nhưng cũng có thể tiết lộ rằng Joe Hart từng bị HLV Pep Guardiola gọi là “lợn” trong những giây phút giận dữ. Dẫu sao thì Joe Hart cũng nhận được sự ủng hộ của các CĐV khi khán đài Etihad đêm qua liên tục vang lên những câu hát về người gác đền 29 tuổi này.


Hàn Phi


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X