Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Inter Milan xác nhận có thể thay thế Petr Cech ở Arsenal

Thứ Ba 04/06/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Andrei Radu tiết lộ thủ môn 22 tuổi người Romania đã được Arsenal liên hệ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Thủ môn kỳ cựu Petr Cech đã chính thức chia tay Arsenal và treo găng giải nghệ sau trận chung kết Europa League. Thực tế thì vẫn còn đó Bernd Leno tương đối đáng tin cậy trong khung gỗ Pháo Thủ, nhưng cũng hợp lý nếu HLV Unai Emery tìm kiếm thêm tân binh để cạnh tranh vị trí với cậu học trò người Đức.

Arsenal mua thủ môn Andrei Radu của Inter Milan thay Petr Cech hình ảnh
Arsenal mua thủ môn Andrei Radu của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

Thế là trong số những mục tiêu nhắm tới, một Andrei Radu tương đối vô danh trở thành cái tên bất ngờ có thể cập bến Emirates vào mùa hè này. Thủ môn 22 tuổi người Romania thuộc biên chế Inter Milan nhưng không được trọng dụng và hiện tại đang đi đánh thuê trong màu áo Genoa đến năm 2021. Mùa giải vừa rồi, anh được bắt chính đến 33 trận đấu ở Serie A.

Mới nhất, đại diện của Radu đã lên tiếng xác nhận anh được một số CLB có tiếng ở Châu Âu như Arsenal liên hệ chiêu mộ. Chia sẻ của Crescenzo Cecere: “Cậu ấy vẫn còn hai năm hợp đồng cho mượn với Genoa nhưng Inter Milan có toàn quyền gọi lại bất cứ lúc nào. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị từ Lyon và mới nhất là Arsenal, nhưng mọi sự quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Inter.”

Mức giá phải chăng 8 triệu bảng đủ sức cho Arsenal có thể lo liệu song như đã nói, họ sẽ phải cạnh tranh với Lyon trong thương vụ này. Bên cạnh Andrei Radu, Pháo Thủ thành London còn đang tăm tia cả những Nick Pope của Burnley hay Markus Schubert của Dynamo Dresden.

Petr Cech ngày chia tay: Rồi niềm an ủi sẽ đến với Big Pete
Anh buồn vì mình không có được lời chia tay trọn vẹn? Anh buồn vì đội nhà thua một trận chung kết? Hay anh buồn vì nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn?
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X