Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn huyền thoại của MU lên tiếng khen ngợi De Gea

Chủ Nhật 24/02/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel khen ngợi De Gea, huyền thoại của M.U đã chia sẻ về sự phát triển của thủ thành người Tây Ban Nha.

Peter Schmeichel ấn tượng với sự trưởng thành của De Gea


Thủ môn David de Gea cập bến M.U từ Atletico Madrid với giá 17.5 triệu bảng vào Hè 2012, kể từ đó đến nay anh đã phát triển vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Peter Schmeichel khen ngợi De Gea sau phong độ ấn tượng hình ảnh

De Gea được Peter Schmeichel hết lời khen ngợi


Những mùa giải gần đây, De Gea duy trì sự ổn định cực lớn. Cầu thủ 28 tuổi là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Man đỏ. Trong một phát biểu mới đây, Peter Schmeichel khen ngợi De Gea, huyền thoại của M.U đã chia sẻ về sự phát triển của thủ thành người Tây Ban Nha.

“Cậu ấy đến M.U khi còn rất trẻ, ở thời điểm đó tôi không đánh giá quá cao khả năng của De Gea. Tuy nhiên, cậu ấy đã học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Năm 2012, cậu ấy chơi cực tốt trong trận hòa 3-3 của M.U trước Chelsea, trận đấu này đã đem lại sự tự tin cho cậu ấy”.

“Bây giờ, De Gea đã phát triển thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới, cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu lớn cùng M.U. Thể chất của De Gea đã thay đổi. Cậu ấy mạnh mẽ và to con hơn rất nhiều so với thời điểm mới tới Old Trafford, tôi tin cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với M.U”.

David de Gea mong muốn M.U giành được các danh hiệu. Theo thủ môn người Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đang đầy quyết tâm làm được điều đó. Nửa đỏ thành Manchester đã vào tứ kết FA Cup, đây là giải đấu mà họ có cơ hội lên ngôi cao nhất. Ở Ngoại hạng Anh, M.U đang xếp thứ 4 họ sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà vào tối nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X