Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn huyền thoại Casillas muốn đến Premier League

Thứ Tư 24/05/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas sẽ chia tay Porto vào cuối mùa giải này sau 2 năm gắn bó, tuy nhiên anh vẫn đặt mục tiêu thi đấu ở đẳng cấp cao và đích đến sắp tới của “Thánh Iker” sẽ là giải ngoại hạng Anh.

Cái tên Iker Casillas đã dần trôi vào dĩ vãng với người hâm mộ bóng đá châu Âu, kể từ khi anh bị HLV Jose Mourinho loại khỏi vị trí người gác đền chính thức tại Real Madrid. Casillas sau đó đã phải rời Real Madrid, không kèn, không trống vào mùa hè năm 2015. Casillas đã phải chấm dứt cả sự nghiệp với 725 trận đấu cho Real Madrid chỉ qua một lời phát biểu trong buổi họp báo mà không hề có khoảnh khắc chia tay trên sân.

Thu mon huyen thoai Casillas muon den Premier League hinh anh goc
Casillas hồi sinh trong màu áo Porto

Casillas, dù khi đó mới 34 tuổi, đã phải đến Bồ Đào Nha thi đấu cho Porto khi anh không được những đội bóng hàng đầu chào đón. “Thánh Iker” đã thi đấu khá tốt trong màu áo đội bóng chủ sân Dragao. Ở mùa giải vừa qua, anh đã vượt mốc 15 trận giữ sạch lưới trong một mùa giải. Tổng cộng, anh chỉ để thua 23 bàn qua 43 trận đấu.

Dù đã thi đấu thành công tại Bồ Đào Nha, nhưng Casillas vẫn muốn ra đi. Anh sẽ chỉ chọn giải đấu lớn tại châu Âu mà bản thân chưa có dịp được thử sức. Theo người đại diện của Casillas, ưu tiên số một của anh là Anh, sau đó đến Ý và Pháp. Casillas cũng muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League, dù biết điều này không hề dễ dàng.

Với việc Casillas đánh tiếng đến Anh, M.U có thể chiêu mộ anh để làm phương án thay thế tạm thời cho David de Gea, trong trường hợp thủ môn này chấp nhận đến Real Madrid. Arsenal cũng là đội bóng nhắm đến Casillas như là sự thay thế cho Petr Cech. Ngoài ra, Everton cũng đang muốn đưa Casillas về Goodison Park. Nếu điều đó xảy ra, Everton sẽ sở hữu 2 thủ môn bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010 (Casillas và Stekelenburg).

Hàn Phi (TTVN)

=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United diễn ra vào lúc 01h45 ngày 25/5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X