Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn huyền thoại bất ngờ trước quyết định của Solskjaer trước Man City

Thứ Hai 09/03/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay ngồi dự bị trước Man City, điều đó khiến thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel của MU cảm thấy bất ngờ.

Quyết định của Solskjaer khiến Peter Schmeichel bất ngờ


MU tiếp Man City với quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4. Quỷ đỏ là đội cần điểm hơn, bởi Man City gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ có lẽ hài lòng với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Scott McTominay ngồi dự bị trước Man City hình ảnh

McTominay dự bị trước Man City


HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Matic và Fred đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi đó McTominay không ra sân ngay từ đầu. Việc tiền vệ 23 tuổi không có tên trong đội hình xuất phát khiến nhiều người bất ngờ, bởi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Scott McTominay ngồi dự bị trước Man City, điều đó khiến thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel của MU cảm thấy bất ngờ.

“Với Fred và Matic, rõ ràng MU sẽ chơi phòng ngự phản công trước Man City. Tôi bất ngờ khi McTominay không ra sân ngay từ đầu, tôi nghĩ nhiều người cũng có chung suy nghĩ với tôi. Có lẽ Solskjaer đã rút ra những kinh nghiệm trong những lần đối đầu gần đây với Man City”.

“Daniel James đã trở lại đội hình xuất phát. Tôi thích cậu ấy. Chắc chắn tốc độ của James sẽ khiến những pha phản công của MU nhanh và nguy hiểm hơn rất nhiều”.

Những lựa chọn của Solskjaer đã phát huy tối đa khả năng. Fred và Matic đã chơi cực tốt ở khu vực giữa sân, họ bẻ gẫy nhiều pha lên bóng của đội khách. Scott McTominay sau đó vào sân từ băng ghế dự bị, anh là người tận dụng sai lầm của Ederson để ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Scott McTominay nói về trận MU vs Man City, anh hài lòng với bàn thắng có được, song quan trọng nhất là việc Man đỏ đã chính thức có được 3 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X