Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn hàng hot EURO gia nhập Premier League

Thứ Tư 14/08/2024 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên toả sáng ở vị trí gác đền mùa hè vừa qua, Giorgi Mamardashvili sẽ gia nhập giải Ngoại hạng Anh ngay mùa hè này.

Liverpool đã đặt giá 30 triệu euro cho thủ môn người Georgia, nhưng không được CLB chủ quản Valencia đồng ý. Dù vậy, Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục thành công Giorgi Mamardashvili, đồng thời đảm bảo suất bắt chính cho cầu thủ này.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Mamardashvili đã đồng ý với lời đề nghị chuyển sang Liverpool, nhưng không phải mùa hè này. Thủ môn sinh năm 2000 sẽ chuyển tới Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Tới mùa hè 2025, anh sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Anfield thay thế Alisson Becker.

Giorgi Mamardashvili duoc Bayern Munich quan tam
Thủ môn Giorgi Mamardashvili đồng ý với Liverpool

Giorgi Mamardashvili là một trong những thủ môn hay nhất EURO 2024, dù đây mới là lần đầu tiên ĐT Georgia góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cấp ĐT quốc gia. Sau 4 trận đấu, thủ môn cao 1m99 có 30 lần cứu thua và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong mùa hè này. Tuy nhiên, Liverpool là đội nghiêm túc nhất và vạch sẵn lộ trình bắt chính cho thủ môn 24 tuổi.

Trong trường hợp chính thức sở hữu Giorgi Mamardashvili, Liverpool sẽ chia tay Alisson Becker – người nhận được lời đề nghị sang Saudi Arabia thi đấu. Tất nhiên bên cạnh thuyết phục được thủ môn Georgia đồng ý gia nhập, Liverpool cần đảm bảo đáp ứng được mức giá của CLB chủ quản Valencia, những người muốn 40 triệu euro cho thủ môn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X