Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Everton là nạn nhân của vụ cướp chấn động nước Anh

Thứ Tư 10/03/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Robin Olsen của Everton vừa bị một nhóm cướp có vũ trang xông vào nhà uy hiếp, và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, thủ môn Everton, Robin Olsen vừa trở thành nạn nhân của một vụ cướp táo tợn. Theo đó cầu thủ 31 tuổi và vợ cùng 2 con nhỏ đang ở nhà thì bị một nhóm cướp có vũ trang xông vào đe dọa.

 

 

Thủ môn Olsen và vợ


Những kẻ đột nhập đã uy hiếp vợ và các con của anh, buộc Robin Olsen phải đưa cho chúng một số món đồ trang sức đắt tiền và một chiếc đồng hồ giá trị.

Sau khi lấy thành công tài sản, chúng đã bỏ đi và không quên buông lời đe dọa. Thủ thành người Thụy Điển và gia đình đều cảm thấy hoảng loạn sau vụ việc nhưng kịp trấn tĩnh để báo cho cảnh sát địa phương. 

Không lâu sau đó cơ quan chức năng đã có mặt ở căn nhà mà thủ môn 31 tuổi thuê ở Hale Barns, Cheshire. Họ tiến hành thu thập thông tin, trích xuất camera và phỏng vấn những hộ dân xung quanh. 

Một nguồn tin cho biết: “Đây là vụ việc nghiêm trọng. Robin và gia đình của anh ấy vô cùng sợ hãi. Không chỉ mất tài sản, vụ việc còn ảnh hưởng lớn đến tinh thần và tâm lý của anh ấy cùng vợ con. Vụ cướp táo tợn này khiến nhiều cầu thủ bóng đá cảm thấy sợ hãi. Họ dường như là những đối tượng được giới tội phạm chú ý đặc biệt nên cần được bảo vệ nhiều hơn".
HLV Carlo Ancelotti: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, nhưng...HLV Carlo Ancelotti: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, nhưng...
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Everton trước Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chúc mừng đối thủ.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier LeagueĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Chúng ta cần ca ngợi Thomas Tuchel, người bây giờ đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giúp ​​đội bóng của mình giữ sạch lưới...
Kai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sángKai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sáng
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.
HLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyểnHLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyển
Trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Everton, sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Thomas Tuchel mắng xối xả tiền đạo Timo Werner.
VIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tíchVIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tích
Sau màn trình diễn đầy thuyết phục của Kai Havertz trước Everton, HLV Thomas Tuchel dành lời ngợi khen cho cậu học trò - người đã chịu rất nhiều áp lực từ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X