Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng FA Cup xác nhận rời Arsenal

Thứ Tư 16/09/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Emiliano Martinez đã gửi đi thông điệp chia tay Arsenal sau khi bị gạt khỏi đội hình của Pháo thủ dù đã thể hiện tốt cuối mùa giải trước.
Emiliano Martinez cho biết anh không thể vui mừng hơn khi có thể ngẩng cao đầu ra đi bằng cửa chính. Thủ thành người Argentina đang là cầu thủ có thâm niên lâu nhất ở đội một Arsenal.

Thủ môn Emiliano Martinez xác nhận rời Arsenal hình ảnh

Thủ môn Emiliano Martinez xác nhận rời Arsenal


Martinez đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với mức lương 60.000 bảng/tuần ở Aston Villa. Trong một bài đăng trên Instagram, thủ thành 28 tuổi tiết lộ niềm tự hào khi có thể ngẩng cao đầu rời Arsenal nhưng cho biết anh cũng ức chế khi bị gửi cho mượn tới 6 lần trước đó.

“Tôi tự hào với 11 năm thi đấu ở Arsenal, kể cả khi công việc của tôi ở đây rất khó khăn. Tôi đã cố gắng hết mùa giải này qua mùa giải khác để được quay lại đội bóng tôi yêu và có cơ hội ra sân.

Khoảng thời gian này rất khó khăn nhưng tôi biết luôn có ánh sáng cuối đường hầm. Đó là khi chúng tôi vô địch FA Cup và Siêu cúp Anh. Tôi có thể nhìn thấy bầu trời xanh cùng mặt trời rạng rỡ. Đây là thời điểm đúng đắn để tôi ra đi và tất cả mọi người đều hiểu quyết định của tôi”.

Martinez cũng không quên dành những lời khen cho các sao trẻ của Arsenal: “Dù bạn làm việc chăm chỉ đến mấy thì bạn cũng không thể vui vẻ mọi lúc được. Bạn sẽ bị ức chế, bạn sẽ có những khoảng thời gian tồi tệ trong đời. Nhưng bạn phải vượt qua nó. Khi bạn vượt qua được thì cũng là lúc bạn nhìn thấy ánh sáng”.
Aubameyang CHÍNH THỨC đưa ra quyết định về tương lai
Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal, chấm dứt những tin đồn có thể ra đi.
Để vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal cần phải làm điều này?
Theo nhận định của Gabriel Agbonlahor, người từng khoác áo Aston Villa thì nếu tiền đạo Aubameyang duy trì phong độ cao, anh có thể đưa Arsenal vào Top 4 Ngoại...
Keown lo lắng vì một sai lầm của Arteta ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tỏ ra khá lo lắng khi HLV Arteta sử dụng quá nhiều ngôn ngữ trong phòng thay đồ Arsenal hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X